Bấm vào hình để xem kích thước thật

Bệnh viện Nhi đồng 2 đồng hành cùng Hội Đông Y TP.HCM khám, trao tặng 600 phần quà đến người dân Cần Thơ

Ngày đăng:  11/04/2024

 
Lượt xem: 396

Nâng cao tinh thần tương thân, tương ái, phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, sáng ngày 10/4 Bệnh viện Nhi đồng 2 đã đồng hành cùng Hội Đông Y TP.HCM trong hoạt động khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc và trao tặng 600 phần quà đến người dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Thới Lai, TP. Cần Thơ.

 

 

TTƯT BS.CK2 Trịnh Hữu Tùng, Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng 2 đã đại diện bệnh viện tham dự hoạt động ý nghĩa này.

 

Sự kiện còn có sự tham dự của:

  • DS. CKII Thạch Thu Phượng - Đảng Ủy viên, Phó Viện Trưởng Viện Y Dược học Dân tộc
  • Ông Trần Quốc Khởi - Đại tá, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự TP. Cần Thơ
  • Bà Trần Thị Vĩnh Nghi - Bí thư Huyện Ủy Thới Lai, TP. Cần Thơ
  • Đơn vị đồng hành tài trợ Hội Đông y TP.HCM và Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Sài Gòn Co.op (SCID)

 

Lãnh đạo đại diện các đơn vị tại sự kiện ý nghĩa này

 

TTƯT BS.CK2 Trịnh Hữu Tùng, Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng 2 cùng trao tặng những phần quà, thăm hỏi, động viên người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn

Chương trình đã chia sẻ, động viên tinh thần đến với người dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Thới Lai, TP. Cần Thơ. Ngoài hoạt động khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và trao tặng 600 phần quà, chương trình còn được các y bác sĩ thông tin những kiến thức giáo dục sức khỏe hữu ích đến với người dân địa phương. Qua đó giúp người dân hiểu biết và chủ động phòng, ngừa các bệnh lý thường gặp.

 

 

Bệnh viện Nhi đồng 2 là một trong ba bệnh viện chuyên Nhi khoa tuyến tại TP.HCM. Bên cạnh các công tác trau dồi chuyên môn, hằng năm bệnh viện luôn tổ chức cũng như phối hợp tổ chức các chương trình thiện nguyện, hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, góp phần lan tỏa giá trị nhân văn trong xã hội!

 

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác