Bấm vào hình để xem kích thước thật

Ban tổ chức Giải bóng đá CEO FC và Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng chia sẻ yêu thương với bệnh nhi tại bệnh viện Nhi đồng 2

Ngày đăng:  14/11/2023

 
Lượt xem: 1003

Sáng ngày 14/11, Ban Tổ chức Giải bóng đá CEO FC và Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng tại TP.HCM đã đến thăm và lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, góp một phần nhỏ hỗ trợ viện phí cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn điều trị tại bệnh viện Nhi Đồng 2, TP. HCM.

 

Ban giám đốc bệnh viện Nhi đồng 2 thay mặt gia đình các bệnh nhi gửi lời cám ơn đến Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng, Ban tổ chức giải bóng đá truyền thống CEO FC đã chia sẻ yêu thương với 33 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện, đây là công tác thiện nguyện vô cùng ý nghĩa, bệnh viện cũng mong muốn được tiếp tục đồng hành, chung tay lo cho các cháu.

 

 

Ban Giám đốc bệnh viện trao Thư Cảm Ơn đến Quý mạnh thường quân vì hành động thiết thực dành cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn

 

 

Thân nhân và các bệnh nhi nhận hỗ trợ tại chương trình

 

Chị K., mẹ bệnh nhi P.T.H. đang điều trị tại khoa Ung bướu hơn một năm qua, cũng như các phụ huynh khác vô cùng xúc động khi đón nhận món quà này, vui vì được tiếp thêm khoản chi phí và được an ủi tinh thần trên hành trình chữa bệnh cho con.

 

 

 

Dịp này, mạnh thường quân đã đến thăm hỏi sức khỏe các bệnh nhi tại khoa

 

Song song hoạt động nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, Bệnh viện Nhi Đồng 2 còn đẩy mạnh các chương trình thiện nguyện với các tổ chức, cá nhân trong việc đồng hành, chung tay hỗ trợ bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, nhằm lan tỏa lòng nhân ái của toàn xã hội đến với các cháu bệnh nhi.

 

Đăng bởi: Lan Phương

[Trở về]

Các tin khác