Bấm vào hình để xem kích thước thật

Nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực dành cho bệnh nhi nhân dịp tháng hành động vì trẻ em do phòng Công tác xã hội phối hợp với mạnh thường quân thực hiện

Ngày đăng:  06/07/2023

 
Lượt xem: 1212

Sáng ngày 5/7, tại khuôn viên bệnh viện Nhi Đồng 2 đã diễn ra hoạt động hớt tóc miễn phí cho bệnh nhi, thân nhân bệnh nhân và trao 100 phần quà do công ty Nguyễn Tài Babershop tặng.

 

 

Đại diện đơn vị Nguyễn Tài Babershop cho biết, chương trình nằm trong kế hoạch thiện nguyện được tổ chức hằng năm của công ty mong muốn hỗ trợ bệnh nhi đang điều trị nội trú và người nhà các bé thuận tiện trong việc cắt tóc. Với nguồn kinh phí từ nội lực đơn vị còn hỗ trợ các phần quà thiết thực cho các bệnh nhi.

 

 

 

 

 

Các anh chị mạnh thường quân của công ty Nguyễn Tài Babershop hỗ trợ bệnh nhi và thân nhân tại chương trình hớt tóc miễn phí

 

Chị Thu Kiều mẹ của bé Phương Thảo (ngụ Bình Định) đang điều trị nội trú tại khoa Tim mạch thích thú chia sẻ cảm nhận. Chị cho hay do bé đang nằm viện nên gặp hạn chế trong việc cắt tóc, đặc biệt trong thời tiết nóng nhiều. Khi biết có chương trình này mẹ con chị và các bạn nhỏ cùng phòng đã nhờ các anh chị nhân viên điều chỉnh tóc tai gọn gàng.

 

 

Ngoài ra còn có chương trình phát 1000 suất cơm của đoàn chị mạnh thường quân Quỳnh Thy đến thân nhân bệnh nhi và bệnh nhi

 

Cùng ngày, hơn 1.000 suất cơm nghĩa tình, chang chứa yêu thương được trao đến tận tay các bé bệnh nhi nội trú do chị Trần Quỳnh Thy (mạnh thường quân) phối hợp với phòng Công Tác Xã Hội thực hiện.

 

Bên cạnh các chương trình thiện nguyện trong chăm sóc và hỗ trợ bệnh nhi, phòng Công tác xã hội kết nối với ân nhân cải tạo lại khu khuôn viên vui chơi giải trí dành cho bệnh nhi nội trú dưới trong bệnh viện, giúp các bé không cảm thấy đơn độc, giúp nâng đỡ tinh thần trong quá trình điều trị, giảm bớt đi vị đắng của viên thuốc, động lại trong lòng các bé viên kẹo ngọt tinh thần và sớm được khỏe mạnh.

 

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác