Bấm vào hình để xem kích thước thật

Đi cùng nhau để vượt qua đại dịch Covid-19

Ngày đăng:  27/08/2021

 
Lượt xem: 2635

Những đóng góp từ mọi nguồn lực trong xã hội đã tạo thêm hỗ trợ về trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm thiết yếu, sữa, tã… cho lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch, bệnh nhân, bệnh nhi và người dân có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc chiến chống lại Covid-19.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngành y thêm chỗ dựa vững chắc từ hậu phương

Ngày 26/8, Ban KH&ĐS (Báo Tri thức và Cuộc sống) cùng các nhà hảo tâm từ “Quỹ miền Nam trong tim”, những người thân, bạn bè, đồng nghiệp tại Bảo Việt Nhân thọ... đã trao tặng sữa, tã, tấm lót... hỗ trợ y bác sĩ, lực lượng nhân viên y tế, bệnh nhân, nhất là bệnh nhi nhiễm Covid-19, phần nào thoải mái hơn và tăng cường chế độ dinh dưỡng.

 

 

Đại diện Ban KH&ĐS tại TPHCM trao quà gồm sữa và tã cho Bệnh viện Nhi đồng 2

 

Những người thân, bạn bè, đồng nghiệp tại Bảo Việt Nhân thọ

đã gây “Quỹ miền Nam trong tim”.

 

“Trong cuộc chiến chống dịch Covid-19, tất cả các nhân viên của Bệnh viện Nhi đồng 2 đã và đang tích cực xông pha vào nhiều mặt trận. Người ở lại Khoa Lâm sàng, người sang đơn vị điều trị Covid-19, người đi khu cách ly Đại học Quốc gia, người đến bệnh viện dã chiến, người đi lấy mẫu, người ở hậu phương… dù ở đâu chúng tôi đều cố gắng hết mình. Đây là một cuộc chiến không tiếng súng, hằng ngày chúng ta đối diện với nhiều nỗi đau, tổn thương, mất mát, nhưng chúng tôi luôn bền bỉ, không nhụt chí”, BSCKII Lê Thị Minh Hồng, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng 2 chia sẻ.

 

Theo Ban Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng 2, điều giúp nhân viên y tế yên tâm lao vào cuộc chiến là sự động viên của mỗi gia đình, người thân và trên hết là sự chung tay của cộng đồng. 

“Cuộc chiến còn kéo dài nhưng chúng tôi không đi một mình, rất nhiều cánh tay hỗ trợ chúng tôi. Một bịch sữa, một gói tã, hay bất cứ một hỗ trợ nào về trang thiết bị, vật tư y tế… đồng nghĩa với những bệnh nhi, bệnh nhân Covid-19 và cả nhân viên của chúng tôi ấm lòng, thêm phần yên tâm, thêm năng lượng để chiến đấu vượt qua đại dịch”, BSCKII Lê Thị Minh Hồng bày tỏ.

 

Nguồn: Báo Khoa học & Đời sống
https://khoahocdoisong.vn/di-cung-nhau-de-vuot-qua-dai-dich-covid-19-177873.html

 

 

Đăng bởi: Hân Nguyễn

[Trở về]

Các tin khác