Bấm vào hình để xem kích thước thật

Công ty CP Gamuda Land và Tổ chức VinaCapital Foundation trao tặng các thiết bị bảo hộ phòng chống dịch Covid-19

Ngày đăng:  16/09/2020

 
Lượt xem: 3172

Tiếp tục chuỗi hoạt động chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19 tại Việt Nam; Ngày 16/9, Công ty CP Gamuda Land đã phối hợp cùng Tổ chức The VinaCapital Foundation trao tặng cho nhân viên y tế Bệnh viện Nhi đồng 2 các sản phẩm bảo hộ phòng chống dịch Covid-19.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tại buổi lễ, đại diện công ty CP Gamuda Land và Tổ chức The VinaCapital Foundation đã trao tặng 10.000 khẩu trang, 135.000 găng tay y tế và 500 kg dung dịch Chloramine B cho Bệnh viện Nhi đồng 2. Những vật dụng y tế này mang ý nghĩa rất lớn đối với sự an toàn của nhân viên y tế và các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện. Đây cũng là lần thứ 2, công ty Gamuda Land và Tổ chức The VinaCapital Foundation trao tặng Bệnh viện Nhi đồng 2 các vật dụng, thiết bị bảo hộ phòng chống dịch Covid-19 giúp bảo vệ NVYT và bệnh nhi trước dịch bệnh.

 

Thay mặt đội ngũ nhân viên y tế, BS.CK2. Lê Thị Minh Hồng – Phó Giám đốc bệnh viện đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Công ty CP Gamuda Land và Tổ chức The VinaCapital Foundation đã đồng hành cùng bệnh viện trong cuộc chiến phòng chống dịch Covid-19. Đây sẽ là nguồn động viên rất lớn đối với đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện Nhi đồng 2.

 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA BUỔI LỄ TIẾP NHẬN

 

 

 

 

Đại diện công ty CP Gamuda Land và Tổ chức The VinaCapital Foundation trao tặng 10.000 khẩu trang, 135.000 găng tay y tế và 500 kg dung dịch Chloramine B cho Bệnh viện Nhi đồng 2.

 

 

BS.CK2. Lê Thị Minh Hồng - Phó Giám đốc BV.NĐ2 tặng hoa và trao thư cảm ơn công ty Gamuda Land và Tổ chức The VinaCapital Foundation đã đồng hành cùng BV trong cuộc chiến phòng chống Covid-19

 

 

      

Đại diện Công ty Gamuda Land và Tổ chức The VinaCapital Foundation trao tặng các sản phẩm bảo hộ phòng chống dịch cho nhân viên y tế tại các khoa.

 

 

 

 

 

Đăng bởi: Hân Nguyễn

[Trở về]

Các tin khác