Bấm vào hình để xem kích thước thật

Tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2013

Ngày đăng:  08/01/2014

 
Lượt xem: 7182

Qua 1 năm hoạt động phong trào, công đoàn BV Nhi Đồng 2  tổ chức lễ tổng kết cuối năm nhằm ôn lại những hoạt động đã làm vừa qua và khen thưởng cho những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào công đoàn.

Tham dự lễ tổng kết có Ông Lương Văn Minh ( Phó CT công đoàn ngành Y Tế), TS.BS Hà Mạnh Tuấn ( Giám đốc BV), BS Nguyễn Thị Hồ Điệp ( Phó GĐBV), BS Thái Thanh Thủy ( Chủ tịch công đoàn), các cựu chủ tịch qua các thời kỳ cùng toàn thể BCH, tổ trưởng công đoàn các tổ.

Hoạt động công đoàn ngày càng khởi sắc hơn nhờ sự ủng hộ của BGĐ, chỉ đạo cấp trên, và hơn hết là sự nhiệt tình, sáng tạo của BCH cùng tập thể các đoàn viên công đoàn. Với những chương trình như : hội thi gói bánh tét ngày tết, chương trình ngày hội gia đình, thể dục thể thao, đua thuyền, tết trung thu, học bổng Nguyễn Đức Cảnh, chương trình bé khỏe mẹ đẹp, khám từ thiện, xây dựng nhà tình  nghĩa … đã đem đến 1 sân chơi bổ ích và lành mạnh cho nhân viên sau những giờ làm việc căng thẳng. Kết quả đạt được sau 1 năm tích cực làm việc,  công đoàn BV đã nhận được thành tích Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc năm 2013, cờ thi đua của Liên Đoàn Lao động Thành phố.

BCH Công đoàn đã tổng kết và khen thưởng :

  • Tổ công đoàn vững mạnh xuất sắc : 29 tổ
  • Tổ công đoàn vững mạnh : 10 tổ
  • Tổ công đoàn khá : 3 tổ
  • Cán bộ công đoàn xuất sắc : 85
  • Đoàn viên công đoàn xuất sắc : 438

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đăng bởi: BCH Công đoàn

[Trở về]

Các tin khác