Bấm vào hình để xem kích thước thật

Công đoàn Bệnh viện Nhi đồng 2 tổ chức chương trình “Áo dài – Trao gửi yêu thương” năm 2024

Ngày đăng:  02/04/2024

 
Lượt xem: 487

Khi nhắc đến trang phục truyền thống của Việt Nam, ắt hẳn trong tâm thức của những người con đất Việt cũng như trong mắt bạn bè quốc tế thì chiếc áo dài không chỉ là biểu tượng cho tinh hoa, văn hoá của dân tộc mà còn là biểu tượng cho vẻ đẹp duyên dáng và đằm thắm của người phụ nữ Việt Nam.

 

Nhằm tôn vinh vẻ đẹp truyền thống mang tính lịch sử lâu đời của áo dài Việt Nam, góp phần bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa đặc sắc của dân tộc, đồng thời lan tỏa tinh thần tương thân tương ái cũng như hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, ngày 28/3/2024, Ban Chấp hành Công đoàn Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã tổ chức Chương trình “Áo dài – Trao gửi yêu thương” năm 2024 với mong muốn trao gửi những bộ áo dài đến viên chức, người người lao động đang công tác tại bệnh viện cũng như thân nhân bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang chăm sóc bệnh nhi tại bệnh viện.

 

Chương trình “Áo dài – Trao gửi yêu thương” năm nay đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo viên chức lao động tại bệnh viện. Chỉ trong thời gian ngắn phát động, Ban Nữ công - Công đoàn Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã tiếp nhận gần 200 bộ áo dài còn mới, áo dài đã qua sử dụng những vẫn còn đẹp, còn giá trị sử dụng đã được quyên góp, ủng hộ. Sau khi nhận được những bộ áo dài quyên góp, Ban Nữ công - Công đoàn bệnh viện đã lựa chọn, phân loại, giặt sạch sẽ và sắp xếp một cách cẩn thận, chu đáo trước khi gửi tặng.

 

Buổi trao tặng áo dài đã diễn ra trong không khí thân tình và ấm áp. Đ/c Lê Thị Hồng Điệp – Trưởng Ban Nữ công chia sẻ: những bộ áo dài được trao tặng không chỉ thể hiện tinh thần tương thân sự tương ái của viên chức lao động tại bệnh viện mà còn góp phần khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm của mỗi người trong việc giữ gìn và phát huy giá trị chiếc áo dài truyền thống của dân tộc. Bên cạnh đó, chương trình trao tặng áo dài cũng đã góp phần tạo nên sự gắn kết trong nội bộ, giúp cho viên chức lao động tại bệnh viện có thêm động lực trong công việc hàng ngày, cũng như mang lại nhiều niềm vui và sự sẻ chia về mặt tinh thần cho thân nhân bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang chăm sóc bệnh nhi tại bệnh viện.

 

Một số hình ảnh Chương trình “Áo dài – Trao gửi yêu thương”:

 

Những bộ áo dài được Ban nữ công sắp xếp cẩn thận trước khi trao tặng

 

Buổi trao tặng áo dài diễn ra trong không khí vui vẻ, thân tình

 

Những bộ áo dài với đủ sắc màu được trao tặng trong chương trình

 

Niềm vui của viên chức, người lao động khi nhận được bộ áo dài vừa ý

 

Người viết bài: Ngô Duy Thanh

Ủy viên BCH Công đoàn - Bệnh viện Nhi Đồng 2

 

 

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác