Bấm vào hình để xem kích thước thật

Buổi tập huấn và thực hành kỹ năng “Vận chuyển an toàn nạn nhân đa chấn thương” tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 ngày 14/07/2010

Ngày đăng:  15/07/2010

 
Lượt xem: 9600

Nhằm nâng cao kiến thức và k năng̣n chuyển an toàn nạn nhân - đặc biệt là nạn nhân đa chấn thương do thảm họa - từ hiện trường lên xe cấp cứu và đến bàn giao nạn nhân tại bệnh viện, được sự giới thiệu của Sở Y tế TP. HCM, Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã phối với Hội Chữ Thập Đỏ TP. HCM tổ chức buổi tập huấn và thực hành kỹ năng “Vận chuyển an toàn nạn nhân đa chấn thương ”.

Dưới sự hướng dẫn của các bác sĩ, điều dưỡng Hội Chữ Thập Đỏ TP. HCM, từ 9 giờ đến 11 giờ ngày 14/7/2010, 6 bác sĩ trẻ và 27 điều dưỡng trong nhóm cấp cứu thảm họa Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã được tập huấn và thực hành các kỹ năng sơ cứu, vận chuyển bệnh nhân đa chấn thương tại hiện trường về bệnh viện.

Buổi tập huấn đã diễn ra với sự tham gia bàn luận sôi nổi và thực hành kỹ năng nghiêm túc, hết mình của các bác sĩ, điều dưỡng nhóm cấp cứu thảm họa Bệnh viện Nhi Đồng 2. Hy vọng qua buổi tập huấn này, đội ngũ cấp cứu thảm hoạ của bệnh viện sẽ có được sự chuyên nghiệp và hoạt động hiệu quả hơn khi có tình huống thật xảy ra.

              Một số hình ảnh của buổi tập huấn :

 

 

 

 

 

Đăng bởi: Phòng Chỉ Đạo Tuyến

[Trở về]

Các tin khác