Bấm vào hình để xem kích thước thật

Đã tìm ra Quán quân cuộc thi Tài năng trẻ Bệnh viện Nhi đồng 2 năm 2024

Ngày đăng:  04/04/2024

 
Lượt xem: 664

Trải qua ba vòng thi trắc nghiệm với kiến thức tổng quát về Nội – Ngoại – Kiểm soát nhiễm khuẩn, kiến thức xã hội, lịch sử y khoa, nội dung thi ngoại ngữ tại vòng loại; phần thi thực hành lâm sàng, tiếng anh tại vòng bán kết; các phần thi của vòng chung kết, Bác sĩ Nguyễn Tấn Thiện của khoa Hô hấp 1 đã thể hiện xuất sắc, chinh phục điểm số từ phía Ban Giám khảo và giành ngôi vị Quán quân của cuộc thi Tài năng trẻ Bệnh viện Nhi đồng 2 năm 2024!

 

Ban Giám khảo chương trình là các y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhi khoa, hiện đang công tác tại Bệnh viện Nhi đồng 2 và tham gia giảng dạy tại các trường ĐH Y khoa:

 

- PGS.TS.BS Phùng Nguyễn Thế Nguyên – Chủ nhiệm Bộ môn Nhi, ĐH Y Dược TP.HCM;

- PGS.TS.BS Phạm Thị Minh Hồng – Giảng viên cao cấp Bộ môn Nhi, ĐH Y Dược TP.HCM;

- PGS.TS.BS Phạm Văn Quang – Phó Chủ nhiệm Bộ môn Nhi, ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch;

 

Về phía Bệnh viện Nhi đồng 2 với sự hiện diện của:

- BS.CK2 Lê Thị Minh Hồng – Phó Giám đốc bệnh viện;

- BS.CK2 Nguyễn Thị Ngọc Phượng – Phó Chủ tịch Công đoàn, Phó Trưởng khoa Tim mạch;

 

BS.CK2 Lê Thị Minh Hồng - Phó Giám đốc bệnh viện phát biểu tại sự kiện

 

Vòng chung kết với sự góp mặt tranh tài của 05 bác sĩ trẻ xuất sắc nhất. Tại đây các bác sĩ đã trình bày các đề tài, nghe nhận xét từ Ban giám khảo và thể hiện các phần thi năng khiếu của mình.

 

 

Các bác sĩ sẽ lần lượt trình bày các nội dung chuyên môn

 

Bằng ý chí khao khát, nỗ lực, sự tự tin, Bác sĩ Nguyễn Tấn Thiện của khoa Hô hấp 1 đã mang về điểm số cao, chính thức trở thành quán quân của mùa giải năm nay. Các giải thưởng khác lần lượt thuộc về:

  • Giải nhì: Bác sĩ Nguyễn Thị Hiền – Khoa Hồi sức sơ sinh
  • Giải ba: Bác sĩ Dương Châu Giang – Khoa Tiêu hóa
  • 02 giải khuyến khích của các Bác sĩ: Nguyễn Chính Hiếu – Khoa Hồi sức sơ sinh và Nguyễn Cao Minh Uyên – khoa Hồi sức sơ sinh

 

 

 

 

 

Lần lượt các Bác sĩ Nguyễn Tấn Thiện khoa Hô hấp 1, Bác sĩ Nguyễn Thị Hiền khoa Hồi sức sơ sinh, Bác sĩ Dương Châu Giang khoa Tiêu hóa, Bác sĩ Nguyễn Chính Hiếu  khoa Hồi sức sơ sinh và Nguyễn Cao Minh Uyên khoa Hồi sức sơ sinh thể hiện phần thi tài năng của mình

 

 

Chương trình đã mang đến những giây phút gây cấn nhưng cũng không kém phần hấp dẫn qua các tiết mục trong phần thi tài năng; giao lưu cùng các cổ động viên và nhận quà từ ban tổ chức; đặc biệt các vấn đề chuyên môn đã được bàn luận, giúp việc chăm sóc bệnh nhi tốt hơn!

 

Đây là lần thứ 11 cuộc thi Tài năng trẻ Bệnh viện Nhi đồng 2 năm 2024 được tổ chức. Qua hơn 10 lần diễn ra đã khẳng định đây là một cuộc thi thường niên, uy tín, chất lượng. Hoạt động nhằm khuyến khích phong trào học tập, chuyên môn và ngoại ngữ cho các bác sĩ trẻ, đồng thời đánh giá tay nghề chuyên môn của bác sĩ theo quy định của Bộ y tế.

 

 

Vững chuyên môn-Giàu nhiệt huyết-Luôn hết mình với bệnh nhi-Sẵn sàng tích lũy kiến thức-Bắt kịp xu thế của thời đại; là tất cả những điểm chung của đội ngũ bác sĩ trẻ tại Bệnh viện Nhi Đồng 2.

 

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác