Bấm vào hình để xem kích thước thật

Bệnh viện Nhi Đồng 2 nỗ lực thúc đẩy quản lý chất lượng bệnh viện

Ngày đăng:  02/04/2023

 
Lượt xem: 2308

Hội thảo “Quản lý chất lượng và phát triển bệnh viện năm 2023” với sự quan tâm của Ban Giám đốc và lãnh đạo bệnh viện đã diễn ra thành công tốt đẹp vào chiều ngày 01/4/2023.

 

 

 

Hội thảo có sự chủ trì của Ban Giám đốc, gồm: TTƯT BS.CK2 Trịnh Hữu Tùng, Giám đốc bệnh viện; TS.BS Phạm Ngọc Thạch, Phó Giám đốc bệnh viện; BS.CK2 Lê Thị Minh Hồng, Phó Giám đốc bệnh viện. Ngoài ra còn có sự tham dự của Đảng uỷ, Công đoàn, Đoàn Thanh Niên cùng toàn thể lãnh đạo khoa, phòng, điều dưỡng trưởng, kỹ thuật viên trưởng bệnh viện.

 

 

Ban Giám đốc chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu-là Trưởng/Phó ,Điều dưỡng trưởng, Kỹ thuật viên trưởng các khoa, phòng, tham dự hội thảo.

 

Tại sự kiện này, các đại biểu tham dự đã được nghe bài phát biểu tâm huyết về các mục tiêu cần hướng tới và lời nhắn nhủ của Bác sĩ Giám đốc trước thềm kỷ niệm 45 năm thành lập bệnh viện (01/6/1978-01/6/2023).

 

 

Sự kiện là cơ hội để các đại biểu cùng nhau thảo luận, chia sẻ và đề xuất những chiến lược góp phần thúc đẩy sự phát triển của bệnh viện

 

Tiếp nối chương trình là bài báo cáo: “Quản trị bệnh viện và xu hướng xã hội hiện nay về chất lượng bệnh viện”, từ ThS.BS Phạm Thị Ngọc Quyên, Phó phòng Quản lý chất lượng bệnh viện. Ngay sau đó là phần thảo luận của 06 nhóm đại biểu về chủ đề đã được Ban Giám đốc đặt ra là: “Dựa vào các giải pháp đề xuất, mỗi nhóm sẽ đưa ra giải pháp tăng cường quản trị chất lượng bệnh viện Nhi Đồng 2 năm 2023 và giai đoạn 2024-2025.”.

 

Theo đó, các nhóm đại biểu đã tập trung bàn luận sôi nổi. Với phần trình bày thuyết phục, nhóm chiến thắng đã thuộc về các cán bộ khoa Cấp cứu, Hồi sức tích cự và chống độc, Hồi sức Nhiễm và Covid-19, Nhiễm, Kiểm soát nhiễm khuẩn và Dược.

 

 

Ban Giám đốc trao phần thưởng cho 03 nhóm đã lần lượt đath giải Nhất, Nhì và Ba sau phần thảo luận và trình bày đầy thiết thực

 

 

Đại biểu tham dự chụp ảnh lưu niệm trước khi khép lại hội thảo

 

Hội thảo Quản lý chất lượng bệnh viện Nhi Đồng 2 năm 2023 hân hạnh nhận được sự quan tâm và đồng hành từ Công ty Dược phẩm Merap. Sau buổi làm việc hôm nay, tập thể bệnh viện Nhi Đồng 2 tiếp tục hứa hẹn không ngừng nâng cao các nội dung về quản lý chất lượng của đơn vị. Nhằm mang đến sự hài lòng, tin tưởng trong nhiệm vụ chăm sóc sức khoẻ cho trẻ em trên cả nước, hướng đến tầm khu vực.

 

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác