Bấm vào hình để xem kích thước thật

Dịch vụ phát trả nhanh giấy nghỉ hưởng BHXH tại nhà

Ngày đăng:  17/06/2020

 
Lượt xem: 5552

Bệnh viện Nhi Đồng 2 vừa phối hợp với Bưu điện TP.HCM triển khai dịch vụ “Phát trả nhanh giấy nghỉ hưởng bảo hiểm xã hội tận nhà” để giúp phụ huynh tiết kiệm thời gian, công sức.

 
 
 
 
 

 

 

 

 

Hậu “giãn cách xã hội” do Covid-19, nhiều phụ huynh bắt đầu quay lại guồng công việc, chăm sóc gia đình đầy bận rộn, nhất là khi gia đình có em bé bị bệnh. Thấu hiểu, chia sẻ điều này và cũng như để quý phụ huynh được hưởng đầy đủ các quyền lợi về chế độ bảo hiểm xã hội khi con ốm, BV Nhi Đồng 2 đã “bắt tay” cùng Bưu điện Thành phố triển khai dịch vụ “Phát trả nhanh giấy nghỉ hưởng bảo hiểm xã hội tận nhà”.

 

Theo đó, khi quý phụ huynh đưa con em đi khám bệnh, có nhu cầu thì chỉ cần cầm giấy chứng nhận bố mẹ nghỉ do con ốm do bác sĩ cung cấp đến đăng ký và gửi lại quầy dịch vụ bưu điện tại tầng 4 của Khoa Khám bệnh, BV Nhi Đồng 2 và ra về. Sau đó, các nhân viên của bệnh viện sẽ hoàn tất các khâu còn lại như ký, đóng dấu… và nhân viên bưu điện sẽ chuyển giấy tờ đến tận nhà.
Phụ huynh không phải ở lại chờ đợi nhận giấy và trì hoãn công việc riêng như trước kia, nhất là những phụ huynh ở xa. Dịch vụ này cũng giúp giảm tải số lượng người phải chờ đợi ở Khoa khám bệnh và giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh ở nơi đông người, nhất là khi dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona gây ra vẫn chưa kết thúc.


🔖 Phí dịch vụ (đã giảm 20% nhằm khuyến khích người dân thực hiện thủ tục hành chánh qua bưu điện trong mùa Covid-19), bao gồm:
- Đối với khu vực nội thành: Quận 1: 20.800 đồng; Các quận//huyện khác: 24.000 đồng
- Khu vực miền Nam  : 24.400 đồng
- Khu vực miền Trung: 24.800 đồng
- Khu vực miền Bắc    : 25.200 đồng
 
:📬 Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
☎️ Điện thoại: (028)38295723 - (028)38295724 (Số nội bộ: 562)
 
 
 
Trân trọng.
 

 

Đăng bởi: Hân Nguyễn

[Trở về]

Các tin khác