Bấm vào hình để xem kích thước thật

Tổ Chức Hội Thao, Văn Nghệ Chào Mừng Các Ngày Lễ Lớn.

Ngày đăng:  30/04/2010

 
Lượt xem: 8196

Hoà chung với khí thế sôi nổi của đoàn viên thanh niên cả nước, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 35 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước ( 30/4/1975 – 30/4/2010) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5. Công đoàn và đoàn Thanh niên Bệnh viện Nhi đồng 2 phối hợp tổ chức Hội thao – Văn nghệ với nhiều môn thi đấu đặc sắc như: cờ tướng, cầu lông, bóng đá Mini, cuộc thi chụp ảnh “ khoảnh khắc vàng”, nốt nhạc Truyền thống..v.v…dành cho tất cả công chức, viên chức của các khoa phòng trực thuộc Bệnh viện.

Cuộc thi thực sự là sân chơi bổ ích cho các đoàn viên thanh niên trong thời kỳ mới khoẻ về thể chất, đẹp về tâm hồn. Tuy thời tiết không thuận lợi là rất nóng, nhưng các trận đấu thể thao diễn ra rất sôi nổi, hào hứng vui tươi. Có những trận đấu hồi hộp gay cấn đến phút chót, những pha bóng đẹp những đường cầu hay không kém gì một vận động viên chuyên nghiệp.  Thể thao đã mang lại không khí hào hứng sôi động cho các đoàn viên thanh niên, sự làm việc công minh của Ban trọng tài và sự cỗ vũ nhiệt tình của khán giả, tinh thần thi đấu của tất cả các vận động viên không chuyên của Bệnh viện Nhi đồng 2 đã đưa hội thao thành công tốt đẹp.

 

Kết quả

 

Giải cầu lông đôi Nữ

Giải 1: Khoa Hồi sức

Giải 2: Khoa Tâm lý

Giải 3: Khoa Dịch vụ 1

Giải Nốt nhạc truyền thống

Giải 1: Đội Sức trẻ

Giải 2: Đội Hoa và Súng

Giải 3: Đội Bồ câu trắng

 Hội thi còn tiếp tục diễn ra nhưng thực sự đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho tất cả mọi người, là một kỷ niệm không thể nào quên của đoàn viên thanh niên Bệnh viện Nhi đồng 2 đúng với thông điệp “ Làm hết mình – Chơi hết sức”

 

Đăng bởi: Thanh Hà

[Trở về]

Các tin khác