Bấm vào hình để xem kích thước thật

Đồng hành cùng công nhân lao động thành phố

Ngày đăng:  27/05/2013

 
Lượt xem: 6592

Hưởng ứng các hoạt động trong Tháng Công nhân lần thứ 5 năm 2013 do Công đoàn Ngành Y tế phát động theo chỉ đạo của Tổng LĐLĐ Việt Nam, Công đoàn Y tế Việt Nam và LĐLĐ thành phố. Đồng thời tập trung chăm lo cho công nhân lao động tại các khu công nghiệp, các khu chế xuất của thành phố còn nhiều khó khăn theo chỉ đạo chung của UBND thành phố.

Ngày 26/05/2013 vừa qua Công đoàn Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã tham dự Lễ xuất quân chương trình “Đồng hành cùng công nhân lao động thành phố” lần thứ hai năm 2013 với tiêu chí “Mỗi Công đoàn cơ sở gắn với một địa chỉ Công nhân lao động” do Ban thường vụ Công đoàn Ngành Y Tế tổ chức.

Sau buổi lễ là các hoạt động cụ thể tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, Công đoàn BV Nhi Đồng 2 đã phối hợp cùng Công đoàn BV Bệnh Nhiệt Đới đến khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho hơn 300 công nhân tại công ty giày Thượng Thăng xã Tân Túc huyện Bình Chánh Tp. Hồ Chí Minh.

Những hoạt động thiết thực như trên đã góp phần chăm lo đời sống người công nhân, qua đó thể hiện tinh thần tương thân tương ái của đội ngũ cán bộ y tế thành phố trong tình hình khó khăn chung như hiện nay.

 

 

 

 

 

 

Đăng bởi: BCH Công đoàn

[Trở về]

Các tin khác