Bấm vào hình để xem kích thước thật

Tổng kết phát giải cuộc thi ảnh

Ngày đăng:  21/05/2010

 
Lượt xem: 8428

Nằm trong nhiều sự kiện của các ngày lễ lớn như giải phóng Miền Nam 30/4 và mừng Sinh nhật Bác 19/5. Chiều ngày 19/5 . Đoàn Thanh niên và Câu lạc bộ nhiếp ảnh Khỏanh khắc vàng của Bệnh viện Nhi đồng 2 đã tổ chức và vận động nhiều hoạt động phong trào thiết thực và bổ ích như: hiến máu nhân đạo, khám bệnh từ thiện, cuộc thi Ảnh với chủ đề “ Nét đẹp nhi đồng 2”,các giải Thể Thao như bóng đá Mini, cờ tướng, cầu lông..v.v…

Thời gian phát động và nhận tác phẩm dự thi chưa đầy 1 tháng. Nhưng với nội dung mới lạ, hấp dẫn và độc đáo về sự sáng tạo trong việc ghi lại những nét đẹp đời thường trong công việc, trong cuộc sống… qua lăng kính nghệ thuật của các nhiếp ảnh gia không chuyên. Cuộc thi đã thu hút được 111 thí sinh tham gia gửi ảnh. Ban tổ chức đã chọn ra 50 bức ảnh vào vòng bán kết và kết quả cuối cùng là có 7 bức ảnh được trao giải . Trong đó có 4 giải khuyến khích và 3 giải 1,2,3.

  Ban giám khảo chấm giải gồm có Ông Từ Lương Vân – Chủ tịch hội nhiếp ảnh Tp. Ông Lê Xuân Thăng –Phó Chủ tịch hội nhiếp ảnh – TSBS Hà Mạnh Tuấn – Giám đốc Bệnh viện. Mỗi bức ảnh là một hình ảnh xúc động và tác giả đã gửi gắm hết tâm tình của mình qua lăng kính khiến cho Ban giám khảo mất rất nhiều công sức và đắn đo để quyết định trao giải. Anh Lê Minh Tùng- Khoa X- Quang, tác giả đã đoạt giải nhất tác phẩm với chủ đề “ Cháu đàn cô nghe” Anh Tùng chia sẻ  Tôi gửi ảnh với mong muốn thể hiện được hết tình yêu thương của một cô giáo chăm sóc và nuôi dạy Trẻ tự kỷ, đó là một nét đẹp rất đời thường và hạnh phúc khi từ một đứa bé chỉ biết sợ hãi bám chặt lấy cha,mẹ. Nay đã có thể tương tác được với Cô, nhịp theo tiếng đàn. Tôi càng hạnh phúc hơn khi biết mình được hạng 1”


Nếu như các thí sinh gủi trọn tấm lòng yêu mến con người, yêu mến bệnh viện qua các bức ảnh thì những thành viên Ban tổ chức – Những người không được quyền “ dự thi” đã “ bức xúc” mượn giai điệu của ca khúc TÔI YÊU – Nhạc của Đức Huy để thể hiện sự yêu mến bệnh viện của mình. Ca khúc tự biên-tự diễn của các thành viên BTC mang tên “ TÔI YÊU NHI ĐỒNG 2” được các bạn vòng tay nhau hát vang trên sân khấu gây xúc động cho toàn thể khán giả theo dõi.

  Kết quả buổi trao giải

 - Giải 1 – Tác giả Lê Minh Tùng – Khoa X-Quang – Bức ảnh Cháu đàn Cô nghe

 - Giải 2 – Tác giả Nguyễn n Hoàng – Cơ xưởng – Bức ảnh Tập trung cao độ

- Giải 3 – Tác giả Nguyễn Thị Minh Tâm – K.Bỏng chỉnh trực – Bức ảnh Chung sức

- Và 4 giải khuyến khích thuộc về các tác giả Nguyễn Trần Nam – 2 giải ( Khoa Hồi sức), Hồ n Anh Dũng ( Khoa Ngoại tổng hợp) Nguyễn n Tân Minh ( Khoa Xét nghiệm-huyết học)

         

       Cùng ngày. Các giải thể thao cũng được công bố và trao giải thưởng cho các vận động viên tham gia Hội thao 

   Các hinh ảnh buổi phát giải




Giải
1,2,3

  Anh Nguyễn Công Thuận - nhà tài trợ nhận ảnh do BTC tặng

  Bs Nguyễn Văn Cường- Nhà tài trợ Cty Fvicslandcampina

Đăng bởi: Thanh Hà

[Trở về]

Các tin khác