Bấm vào hình để xem kích thước thật

Bệnh viện Nhi Đồng 2 họp mặt và tri ân Thầy, Cô nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày đăng:  20/11/2023

 
Lượt xem: 1219

Nhân dịp kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023), sáng nay Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã tổ chức buổi Lễ chúc mừng Quý Thầy, Cô là những cán bộ giảng tại các trường Đại học Y khoa và đang tham gia công tác tại bệnh viện.

Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm cúng, gần gũi với sự hiện diện của Ban Giám đốc bệnh viện, Thầy – Cô cán bộ giảng và sinh viên của các trường như: Đại học Y Dược TP.HCM; Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch; Trường Đại học Nguyễn Tất Thành; Trường Đại học Tân Tạo; cùng sự có mặt của lãnh đạo các khoa, phòng bệnh viện.

 

Thay lời Ban Giám đốc, TTƯT BS.CK2 Trịnh Hữu Tùng – Giám đốc bệnh viện Nhi Đồng 2, đồng thời là Trưởng bộ môn Nhi thuộc khoa Y Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã ôn lại ý nghĩa của ngày Truyền thống ngành Giáo dục; nhân dịp hiến chương Nhà giáo Bác sĩ Giám đốc đã gửi lời tri ân đến Thầy – Cô những người đã tận tụy giảng dạy, đào tạo nên nhiều thế hệ nhân viên y tế.

 

 

Ban Giám đốc nhận những đoá hoa tươi thắm từ TS.BS Huỳnh Thị Vũ Quỳnh - Trưởng khoa Thận Nội tiết, Phó Chủ nhiệm Bộ môn Nhi Đại học Y Dược TP.HCM, đại diện Bộ môn gửi tặng nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

 

 

 

 

Ban Giám đốc bệnh viện nhận những món quà ý nghĩa từ ThS.BS Nguyễn Đình Huấn, đại diện trường Đại học Tân Tạo

 

 

Ban Giám đốc bệnh viện trao hoa mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam đến Thầy, Cô các trường ĐH Y khoa

 

Với hơn 45 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Nhi đồng 2 đã có nhiều thành tích nổi bật trong công tác chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh cho trẻ em. Bệnh viện luôn tự hào là cơ sở thực hành lâm sàng, phối hợp đào tạo thực hành lâm sàng cho các sinh viên Y khoa, các bác sĩ, điều dưỡng sau Đại học của các trường Đại học Y khoa. Đây cũng là cơ sở Nghiên cứu khoa học và tham gia các hoạt động hội nghị, hội thảo có chất lượng cao trong nước và quốc tế.

 

Bên cạnh lời chúc và những đóa hoa tươi thắm Ban Giám đốc bệnh viện gửi tặng đến Thầy, Cô, dịp này đại diện phía nhà trường cũng đã dành những lời tri ân sâu sắc đến bệnh viện. Qua buổi Lễ đã thể hiện tinh thần “Tôn sư trọng đạo”, phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta. Mong Quý Thầy, Cô thêm nhiều sức khỏe và giữ ngọn lửa nhiệt huyết với nghề, tiếp tục cống hiến để đào tạo thêm nhiều thế hệ nhân viên y tế chất lượng trong tương lai.

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác