Bấm vào hình để xem kích thước thật

Bệnh viện Nhi Đồng 2 tiếp sức từ xa cho Bệnh viện đa khoa Bình Định

Ngày đăng:  24/03/2023

 
Lượt xem: 2833

Ngày 16/3 vừa qua, đoàn công tác của BV Nhi Đồng 2 do TS.BS Phạm Ngọc Thạch, Phó Giám đốc bệnh viện làm trưởng đoàn đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác hỗ trợ khám, chữa bệnh với Giám đốc bệnh viện đa khoa Bình Định.

Cùng tham dự chuyến công tác gồm các bác sĩ: BS.CK2 Lưu Thanh Bình, Phó phòng Chỉ đạo tuyến; BS.CK1 Trương Thị Ngọc Phú, Phó phòng Kế hoạch tổng hợp; BS.CK2 Vũ Hiệp Phát, Trưởng khoa Cấp cứu; TS.BS Nguyễn Thị Kim Nhi, Trưởng khoa Sơ Sinh. Phía bệnh viện Đa khoa Bình Định có sự chủ trì đón tiếp của TS.BS Nguyễn Hoành Cường, Giám đốc bệnh viện và các bác sĩ Phó Giám đốc, bác sĩ lãnh đạo phòng, khoa có liên quan.

 

Theo đó, sau khi trao đổi và căn cứ vào khả năng, nhu cầu của đơn vị mình, hai bên là bệnh viện Nhi Đồng 2 và bệnh viện đa khoa Bình Định đã thống nhất ký kết các nội dung về đào tạo, chuyển giao kỹ thuật theo gói dịch vụ y tế, thực hiện khám, chữa bệnh dịch vụ theo các hợp đồng chi tiết theo hình thức từ xa hoặc trực tiếp.

 

Buổi ký kết diễn ra có sự hiện diện của: ThS. BS Lê Quang Hùng, Giám đốc Sở Y tế tỉnh; đại diện lãnh đạo Sở Tài chính, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh; TTND BS.CK2. Nguyễn Thị Thanh Bình, Chủ tịch Liên hiệp Hội Bình Định.

 

Qua đây, TS.BS Nguyễn Hoành Cường, Giám đốc bệnh viện đa khoa Bình Định hy vọng với sự hỗ trợ của bệnh viện Nhi Đồng 2, bệnh viện sẽ khởi sắc và được tiếp cận với những mô hình quản lý mới, những loại hình chăm sóc sức khỏe mới phù hợp với nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân tỉnh nhà và các tỉnh lân cận. Bên cạnh đó, bệnh nhân sẽ có điều kiện, cơ hội thụ hưởng những kỹ thuật mới từ bệnh viện Nhi Đồng 2, tiếp cận cách thức dịch vụ khám, chữa bệnh tại chỗ, tiện lợi, an toàn và hiệu quả hơn, giảm chuyển bệnh nhân lên tuyến trên.

 

Hình ảnh sự kiện lần này:

 

 

TS.BS Phạm Ngọc Thạch, Phó Giám đốc bệnh viện đại diện đoàn công tác phát biểu tại sự kiện ký kết

 

 

Hai bên đơn vị sau khi xem xét khả năng và thảo luận đã tiến hành ký kết các nội dung liên quan dưới sự chứng kiến của lãnh đạo Sở, ngành tỉnh Bình Định

 

 

 

 

Nhân đây, cả hai bên đã trao tặng nhau những món quà ý nghĩa, tiếp tục hỗ trợ trong chuyên môn để khám, chữa bệnh tốt nhất cho các bé bệnh nhi

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác