Bấm vào hình để xem kích thước thật

Giải bóng đá CEO FC cùng Tạp chí Sức khỏe Cộng đồng tặng 100 triệu đồng đến bệnh nhi khó khăn tại BV Nhi Đồng 2

Ngày đăng:  06/12/2022

 
Lượt xem: 1192

Giải bóng đá truyền thống CEO FC được tổ chức thường niên nhằm kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), đã thông qua Văn phòng đại diện Tạp chí Sức khỏe Cộng đồng tại TP.HCM và bệnh viện Nhi Đồng 2 trao kinh phí hỗ trợ 13 bệnh nhi khó khăn đang điều trị ở bệnh viện vào sáng nay (ngày 06/12).

 

Tiếp đoàn gồm BS.CK2 Lê Thị Minh Hồng – Phó Giám đốc bệnh viện, Bà Nguyễn Thị Lan Phương – Phó phòng Công tác xã hội và ThS.BS Huỳnh Minh Thu. Đại diện đoàn trao tặng có sự tham dự của nhà báo Nguyễn Thành Luân – Trưởng Văn phòng Tạp chí Sức khỏe Cộng đồng tại TP.HCM và các phóng viên của đơn vị, ông Bùi Văn Phúc - Ban tổ chức giải đấu cùng các doanh nhân đại diện các đội bóng.

 

Phát biểu tại buổi tiếp nhận hỗ trợ, BS.CK2 Lê Thị Minh Hồng đã thay mặt bệnh viện và phụ huynh các bé tri ân nhà tài trợ: “Bệnh viện hoan nghênh và đánh giá cao hoạt động chung tay, chung sức vì cộng đồng của quý mạnh thường quân. Qua đây, góp phần chăm lo cho các cháu-những mầm non của đất nước đang chịu nhiều thiệt thòi vì bệnh tật, có thêm tinh thần chiến đấu để sớm được khỏe mạnh.”.

 

 

 

BS.CK2 Lê Thị Minh Hồng - Phó Giám đốc bệnh viện trao Thư Cảm Ơn đến đại diện cơ quan Tạp chí Sức khỏe Cộng đồng tại TP.HCM và đại diện các đội bóng tham dự tranh cúp VIVA PLAZA của giải bóng đá CEO FC lần thứ 10

 

Cùng khẩu hiệu: “Trong sân hết mình-ngoài sân chân tình”, thông qua giải bóng đá CEO lần thứ 10 tranh cúp VIVA PLAZA, tám đội bóng đã gây quỹ được 100 triệu đồng dành ủng hộ nhiều trường hợp bệnh nhi gặp khó khăn.

 

 

 

Gia đình các bệnh nhi vơi bớt nỗi lo khi nhận được sự hỗ trợ từ quý mạnh thường quân

 

Vì hoàn cảnh thiếu trước hụt sau, bố của bé làm công nhân và sức khỏe mẹ bé sau sinh chưa ổn định. Bé bị sanh non, bệnh nặng phải điều trị nhiều kỹ thuật với chi phí vượt khả năng của gia đình, với nguồn kinh phí này sẽ giúp chúng tôi rất nhiều trên hành trình cứu chữa cho cháu.”, chị Hương, người nhà bé T.L. một trong những hoàn cảnh được nhận hỗ trợ đã xúc động chia sẻ.

 

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác