Bấm vào hình để xem kích thước thật

Hội nghị KHKT Điều dưỡng Bệnh viện Nhi Đồng 2 lần thứ VII

Ngày đăng:  03/12/2012

 
Lượt xem: 8475

Sáng ngày 30/11/2012 vừa qua, tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã diễn ra Hội nghị Khoa học Kỹ thuật Điều dưỡng lần thứ VII. Đến tham dự Hội nghị có gần 200 Điều dưỡng hiện đang công tác tại các Bệnh viện trong thành phố và các bệnh viện thuộc các tỉnh thành trong cả nước.




Phát biểu tại Hội nghị, TS.BS Hà Mạnh Tuấn nhấn mạnh “Hội nghị Điều dưỡng thường niên của bệnh viện Nhi Đồng 2 lần này diễn ra trong bối cảnh có nhiều tiến bộ trong kỹ thuật điều dưỡng góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng chăm sóc bệnh nhân đặc biệt là các bệnh nặng phức tạp, cùng với nhận thức ngày càng tăng về vai trò của người điều dưỡng trong kết quả cuối cùng của điều trị bệnh”.

Tại hội nghị, đã có 10 đề tài nghiên cứu khoa học được các điều dưỡng trình bày xoay quanh các chủ đề về Hồi sức, Ngoại Nhi, Vật lý Trị liệu, Hô hấp, Niệu…

Hội nghị khoa học của Điều dưỡng năm nay với chủ đề “hướng tới những kỹ thuật điều dưỡng tiên tiến trong chăm sóc bệnh nhi” với sự tham gia của nhiều đề tài hay, thiết thực, và có giá trị áp dụng trong thực tế chăm sóc điều dưỡng được thực hiện từ các ĐD và kỹ thuật viên trực tiếp chăm sóc bệnh nhân của bệnh viện Nhi Đồng 2 và các bệnh viện khác được chọn lọc từ nhiều đề tài rất có giá trị của nhiều đơn vị gửi đến.

Ngoài những bài báo cáo được trình bày, hội nghị khoa học Điều dưỡng còn là dịp để các điều dưỡng trao đổi và chia sẻ những kinh nghiệm về chăm sóc bệnh nhân mà trong tài liệu sách vở cũng như các bài báo cáo chưa nói hết. Chính điều này đã làm giàu thêm kinh nghiệm thực tế cho các Điều dưỡng và giúp ích rất nhiều trong việc nâng cao chất lượng chăm sóc bệnh nhân.


 

TS.BS.Hà Mạnh Tuấn- Giám đốc bệnh viện phát biểu khai mạc hội nghị



 

Đại diện điêu dưỡng tặng hoa cho BS Giám đốc, Bs Phó giám đốc và Bs TP. Chỉ đạo tuyến



 

Báp cáo viên đến từ bệnh viện Nhi đồng 1



Báo cáo viên đến từ Viện Nhi Trung ương




Báo cáo viên của bệnh viện Nhi đồng 2




Báo cáo viên của bệnh viện Nhi đồng 2



Thảo luận sôi nổi
 

Rút thăm may mắn........hồi hộp quá !

Đăng bởi: Phòng Chỉ Đạo Tuyến- Phòng Điều dưỡng

[Trở về]

Các tin khác