Bấm vào hình để xem kích thước thật

Tổ chức thành công buổi nói chuyện chuyên đề “Chăm sóc trẻ giai đoạn sơ sinh tại nhà”dành cho Bà mẹ đang mang thai/phụ huynh

Ngày đăng:  29/10/2012

 
Lượt xem: 6320

Sáng 27/10/2012 tại Hội trường B, Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã diễn ra buổi nói chuyện chuyên đề “Chăm sóc trẻ giai đoạn sơ sinh tại nhà”. Với hơn 60 bà mẹ mang thai/phụ huynh đến tham dự, buổi nói chuyện đã diễn ra sôi nổi.

Nội dung thảo luận chủ yếu xoay quanh các vấn đề như chăm sóc da, chăm sóc rốn, chăm sóc mắt, tình trạng ọc sữa, nguyên nhân gây khò khè ở trẻ, cách bú mẹ…Dưới sự trình bày cũng như chia sẻ kinh nghiệm bản thân của ThS.BS Nguyễn Thị Kim Anh-BS điều trị tại khoa Sơ sinh, các bà mẹ đang mang thai/phụ huynh đã có những kiến thức căn bản để chăm sóc đứa con sắp chào đời trong tương lai.

Trước tình hình bệnh lý ở trẻ sơ sinh có chiều hướng gia tăng và nhiều cơ sở y tế đang quá tải, việc tổ chức một buổi nói chuyện mang lại những kiến thức cơ bản cho bà mẹ đang mang thai nhằm chăm sóc con mình tốt nhất và phát hiện sớm nhất những dấu hiệu bất thường ở trẻ sơ sinh là điều vô cùng cần thiết.

 

 

Đăng bởi: Phòng Chỉ Đạo Tuyến

[Trở về]

Các tin khác