Bấm vào hình để xem kích thước thật

Con tôi bị tim bẩm sinh nặng- mong bác sĩ tư vấn?

Ngày đăng:  28/11/2011

 
Lượt xem: 8701

Câu hỏi:

Chào bác sỹ!Tôi muốn nhờ bác sỹ tư vấn trường hợp cháu nhà tôi bị tim bẩm sinh nặng, tôi đã cho cháu đi khám ở bênh viện tim Hà Nội nhưng vẫn chưa có chỉ định phẫu thuật.Tôi gửi bản kết quả siêu âm của cháu nhờ bác sỹ xem giúp.Theo như tôi biết thì bệnh của cháu rất khó phẫu thuật triệt để, vậy bác có thể tư vấn giúo bệnh viện nào có thể nhận điều trị bệnh này không? Xin cảm ơn bác sỹ, mong tin của bác sỹ trong thời gian sớm nhất.Thanh Hòa


Trả lời:

Chào bạn!
 
Trước tiên chúng tôi cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi.Hiện tại thì con bạn khoảng 2.5 tuổi và với kết quả siêu âm tim thì đúng là cháu đang bị bệnh tim bẩm sinh rất phức tạp.

Với tình trạng như kết quả siêu âm mô tả, chúng tôi cần phải khám toàn diện cho cháu kết hợp thêm một số xét nghiệm khác để chẩn đoán chính xác bệnh của cháu. Nếu cần chúng tôi sẽ siêu âm tim kiểm tra lại và có thể sẽ làm thêm cả thông tim chẩn đoán để biết rõ hơn về bệnh của cháu thì mới có giải pháp can thiệp được.

Tại TPHCM, BV Nhi Đồng 1, 2, Viện tim và Tâm Đức đều có thể kiểm tra siêu âm tim tương đối chính xác. Chỉ riêng BV Nhi Đồng 1,2 và Viện tim là có thông tim chẩn đoán.

Tại BV Nhi Đồng 2, chúng tôi đã làm rất nhiều trường hợp thông tim chẩn đoán để xác định chính xác các tổn thương tim của bệnh nhân.

Cho nên bạn có thể đưa cháu đến bệnh viện chúng tôi, tại khoa Tim Mạch để cháu có được sự kiểm tra toàn diện để giúp đỡ cho cháu bạn nhé.

Chúc sức khỏe!

 

Trả lời bởi: BS.Nguyễn Thị Ngọc Phượng - Khoa Tim Mạch

[Trở về]

Các tin khác

Dãn cơ tim 05/04/2014