Bấm vào hình để xem kích thước thật

Người lớn bị nhiễm HIV nên biết gì về cúm H1N1 2009 ? ( Phần 6 và hết)

Ngày đăng:  12/11/2009

 
Lượt xem: 7636

 

 

Người nhiễm HIV/ AIDS  nên chuẩn bị thế nào nữa?

Hãy thu thập thông tin. Những nhân viên y tế sẽ cung cấp thêm các thông tin ngay khi có thông tin mới.

Hãy hỏi ý kiến bác sĩ của bạn và chắc rằng tất cả các vaccine của bạn đã được chủng ngừa đầy đủ, bao gồm cả vaccine cúm mùa và vaccine chống lại vi khuẩn viêm phổi do Streptococcus pneumonia.


 

Vi khuẩn viêm phổi do Streptococcus pneumonia có thể là một vấn đề cho người HIV/ AIDS , và cũng có thể gây nên biến chứng cho người bị cúm . Vaccine ngừa Streptococcus pneumonia thì khác so với vaccine cúm.

Hãy tuân thủ những lời khuyên của y tế công đồng địa phương có liên quan đến kiểm soát nhiễm khuẩn, tránh nơi đông người và tránh những thái độ cách biệt  xã hội khác do bêinh tật .

Nếu bạn chưa có soạn thảo một kế hoạch khẩn cấp , hãy xem xét việc đó bây giờ như là 1 cảnh báo. Nói cách khác, hãy chắc chắn rằng bạn có thuốc ARV và những thuốc khác đầy đủ và được cập nhật để dùng chúng như được đã được bác sĩ cho .

Trung tâm phòng ngừa và kiểm soát bệnh tật đang làm gì với cúm H1N1 2009 cho người bị nhiễm HIV/ AIDS?

 Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa bệnh tật , trong sự phối hợp với bang và các văn phòng sức khỏe địa phương, và cùng với Tổ chức Y tế thế giới đang nỗ lực làm việc để tìm hiểu dịch tể của cúm mới H1N1 2009, và xem xét liệu rằng nó có ảnh hưởng khác nhau đối với người ta và những người có tình trạng không có khả năng  miễn dịch . Các khuyến cáo của Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa bệnh tật có thể thay đổi khi có thêm những thông tin mới .

Đăng bởi: ĐD Liên Kim (theo CDC Hoa Kỳ)

[Trở về]

Các tin khác