Bấm vào hình để xem kích thước thật

Khai giảng lớp Phương pháp Nghiên cứu khoa học dành cho Điều Dưỡng

Ngày đăng:  19/04/2011

 
Lượt xem: 7719

Nhằm nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học của Điều dưỡng  Bệnh viện hướng đến việc áp dụng có hiệu quả các kết quả nghiên cứu khoa học trong công tác chuyên môn của bệnh viện Nhi Đồng 2. Ngày 18/4/2011, tại Phòng Huấn luyện 1 của Bệnh viện đã diễn ra buổi khai giảng lớp Phương pháp Nghiên cứu khoa học dành cho Điều Dưỡng

Lớp được giảng dạy bởi Ths. Thái Thanh Trúc-Bộ môn Thống kê Y học -khoa Y tế công cộng- Đại học Y Dược TP.HCM. Lớp học có sự tham gia đầy đủ của gần 30 Điều dưỡng tại các khoa Lâm sàng và cận Lâm sàng của Bệnh viện. Chương trình học được thiết kế gồm 10 buổi (từ ngày 18/4/2011-29/4/2011), mỗi buổi là một chủ đề đi từ việc Xác định và chọn ưu tiên nghiên cứu, cách viết Câu hỏi nghiên cứu, Mục tiêu nghiên cứu, đến cách tìm Tổng quan y văn, Quản lý tài liệu tham khảo, cách Thiết kế bộ câu hỏi, Thống kê, Phân tích số liệu nghiên cứu.

Phát biểu khai giảng buổi học, BS CKI Nguyễn Thị Hồ Điệp-Phó Giám Đốc Bệnh viện hy vọng với sự hướng dẫn của Giảng viên Thái Thanh Trúc, 30 Điều Dưỡng sẽ thực hiện được nhiều đề tài Nghiên cứu khoa học có tính ứng dụng đồng thời là những hạt nhân giúp hoạt động Nghiên cứu khoa học của Điều dưỡng có nhiều tiến bộ.

Đăng bởi: Phòng Chỉ đạo tuyến

[Trở về]

Các tin khác