Bấm vào hình để xem kích thước thật

Có thể nào tìm lại được thông tin đã chủng ngừa của bé ?

Ngày đăng:  02/10/2010

 
Lượt xem: 8525

Câu hỏi:

Kính gửi Bệnh Viện Nhi Đồng 2,
 
Vừa qua, trong quá trình làm thủ tục đòi bồi thường bảo hiểm liên quan đến chi phí khám bệnh của con tôi, phía bảo hiểm đã sơ ý làm lạc Sổ sức khỏe của con tôi và chưa tìm lại được. Trong SSK có ghi toàn bộ lịch tiêm ngừa của con tôi tại BV Nhi Đồng 2 từ năm 2008 đến nay. Tôi xin hỏi nếu tôi cung cấp họ tên và ngày sinh của con tôi thì Bệnh viện có thể giúp tìm lại trong hệ thống lưu trong máy tính của BV những loại tiêm ngừa mà con tôi đã tiêm tại BV được không?Tôi cảm ơn Quý BV đã dành thời gian đọc thư này và trả lời giúp tôi.Xin cảm ơn.
 
Nhã Trân

Trả lời:

Chào chị Nhã Trân,

Trong qui trình chích ngừa tại bệnh viện Nhi Đồng 2, tất cả những thông tin liên quan đến trẻ và chích ngừa đều được lưu trữ tại khoa Trẻ em lành mạnh ( họ tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, số điện thoại liên lạc, tên mẹ và số lần chích ngừa những thuốc gì).

Tuy nhiên, các số liệu trước tháng 7/2009 được lưu trữ và quản lý trong sổ sách , chỉ sau tháng 7/2009 thông tin số liệu mới  được lưu trữ bằng máy vi tính. Chúng tôi mời chị đến khoa Trẻ em lành mạnh bệnh viện Nhi Đồng 2, quầy 2 để được nhân viên hướng dẫn và cung cấp lại thông tin chích ngừa của bé, giải quyết được phần nào lo lắng.

Thân mến.

 

Trả lời bởi: BS.Phạm Mai Đằng

[Trở về]

Các tin khác