Bấm vào hình để xem kích thước thật

Bệnh viêm họng tái phát - hướng điều trị ra sao?

Ngày đăng:  20/08/2010

 
Lượt xem: 10060

Câu hỏi:

chau nha em duoc 15 thang nang 10 kg,thang truoc be nhap vien tai benh vien nhi dong 2 (da xuat vien) va duoc bac si chuan doan la bi viem hong.Bac si ke don thuoc la uong 3 chai siro nhung 1 thang nay em cho be uong theo don cua bac si nhung em thay be van ko het ho (ban ngay thi be it ho den dem khi nhu thi be ho nhieu).Hom nay be lai bi so mui vay cho em hoi co can cho be uong them thuoc ji ko a.Em dang nho thuoc muoi sinh ly cho be

Người hỏi: Phương Dinh

Trả lời:

Chào chị,

Toa thuốc mà bác sĩ cấp cho con chị khi xuất viện chị nói là có 3 chai siro, chị không nói rõ đó là loại siro gì? (tên thuốc, kháng sinh, hạ số, thuốc bổ, thuốc ho .....) nên không thể tư vấn cho chị phải cho bé uống gì thêm .

Còn tình trạng bệnh của bé như chị đã mô tả thì : nhỏ nước muối sinh lý chỉ có tác dụng rửa sạch dịch mũi hoặc làm thông mũi tạm thời mà thôi, với điề kiện phải nhỏ đúng cách, đúng phương pháp và đúng lao5i dung dịch cần nhỏ mũi( nhất là đối với trẻ em).

Vậy chị có thể đưa bé đến phòng khám Tai - Mũi - Họng bệnh viện Nhi Đồng 2 (Phòng 22A) vào mỗi sáng thứ hai hoặc thứ ba, bác sĩ chuyên khoa sẽ khám và tư vấn về bệnh của bé.

Thân mến.

Trả lời bởi: BS.Cao Minh Thức

[Trở về]

Các tin khác