Bấm vào hình để xem kích thước thật

Lớp tập huấn Hồi sức cấp cứu Nhi tại Bệnh viện quận 4 (09/06/2010 – 02/07/2010)

Ngày đăng:  05/07/2010

 
Lượt xem: 9290


Trên tinh thần hợp tác, trao đổi chuyên môn giữa hai đơn vị và thực hiện kế hoạch huấn luyện đào tạo năm 2010, Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã phối hợp với Bệnh viện quận 4 triển khai  lớp tập huấn về  HỒI SỨC CẤP CỨU NHI vào các ngày thứ Tư và thứ Sáu hàng tuần từ ngày 09/06/2010 đến ngày 02/07/2010.

 

 

 

Mục tiêu của khóa học này là nhằm nâng cao kỹ năng về thực hành Hồi sức cấp cứu Nhi cho các bác sĩ chuyên khoa Nhi và các bác sĩ đa khoa không chuyên về Nhi ở khu vực quận 4. Ban giảng huấn gồm các bác sĩ trong nhóm APLS (Hồi sức cấp cứu Nhi nâng cao) của bệnh viện. Tham gia lớp học có 20 bác sĩ đến từ Bệnh viện quận 4 và các Trạm y tế trong địa bàn quận. Nội dung tập huấn tập trung vào các vấn đề : Xử trí hồi sức cấp cứu trẻ suy hô hấp, suy tuần hoàn; trẻ bị co giật, bị chấn thương…

Khóa huấn luyện kết thúc với nhiều kết quả đáng khích lệ. Các bác sĩ học viên cho biết họ rất hài lòng vì chương trình học có tính ứng dụng trên thực tế cao, kết hợp chặt chẽ lý thuyết và thực hành, đồng thời cập nhật nhiều kiến thức mới. Lớp học thành công là nhờ vào sự phối hợp đồng bộ giữa Bệnh viện Nhi Đồng 2 và Bệnh viện quận 4 trong công tác tổ chức , sự tận tâm của ban giảng huấn đầy kinh nghiệm cùng với sự tham dự nhiệt tình, đầy đủ của các học viên.

                  Một số hình ảnh của lớp huấn luyện :

 

 

Bàn thi thực hành cấp cứu cơ bản

 

Bàn thi thực hành kỹ năng xử trí đường thở và thở

 

Tuyên dương 3 bác sĩ học viên đạt thành tích cao trong khóa huấn luyện

 

Các thành viên trong Ban tổ chức và Ban giảng huấn chụp ảnh lưu niệm với các học viên

Đăng bởi: Phòng Chỉ Đạo Tuyến

[Trở về]

Các tin khác