Bấm vào hình để xem kích thước thật

Bệnh Viện Nhi Trung Ương Dự Lễ 45 Năm Thành Lập Bệnh Viện Nhi Đồng 2 Và Kết Hợp Tham Quan, Trao Đổi Chuyên Môn

Ngày đăng:  02/06/2023

 
Lượt xem: 1806

Ngày 31/5, đoàn bệnh viện Nhi Trung Ương do TS.BS Cao Việt Tùng-Phó Giám đốc bệnh viện làm trưởng đoàn đã dự lễ 45 năm ngày thành lập bệnh viện Nhi Đồng 2 (1/6/1978-1/6/2023) và kết hợp trao đổi, làm việc tại đây trong chiều cùng ngày.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đại diện bệnh viện tiếp và làm việc cùng đoàn gồm BS.CK2 Lê Thị Minh Hồng, Phó Giám đốc bệnh viện và lãnh đạo các phòng, khoa: Tổ chức cán bộ, Kế hoạch tổng hợp, Chỉ đạo tuyến, Quản lý chất lượng, Khoa khám bệnh, khoa Sức khỏe trẻ em.

 

 

 

Tại đây, TS.BS Cao Việt Tùng cho biết, đoàn công tác mong muốn được bệnh viện chia sẻ về lĩnh vực quản lý chất lượng bệnh viện, quản lý khám chữa bệnh BHYT, nhằm kịp thời chuẩn bị phục vụ các bệnh lý cho trẻ trong dịp hè.

 

 

 

Đáp lại yêu cầu này, BS.CK2 Lê Thị Minh Hồng đã bày tỏ, cả hai bệnh viện là bệnh viện công và chuyên khoa Nhi tuyến cuối của cả nước. Song song đó, cả hai bệnh viện có những nét tương đồng khi có chiều dài lịch sử hình thành (bệnh viện Nhi Đồng 2 được thành lập trên hạ tầng được người Pháp xây dựng từ thế kỷ trước), đều có nhiều khoa và chuyên sâu, có vai trò quan trọng với hai miền Bắc-Nam. Ngoài ra còn là những đơn vị hợp tác cùng nhiều Viện-Trường trên thế giới. Vậy nên cả hai bên đều có những thế mạnh riêng nên sẵn sàng trao đổi nhằm hướng tới mục đích phục vụ tốt nhất cho người bệnh, BS Phó Giám đốc nhận định.

 

 

Theo đó, cả hai bệnh viện đã cùng tham quan và trao đổi về các lĩnh vực như đề ra, đồng thời thắt chặt thêm mối quan hệ tốt đẹp của đôi bên.

 

 

 

Đăng bởi: Lương Ân

[Trở về]

Các tin khác