Bấm vào hình để xem kích thước thật

Hội thảo “Tăng cường công tác quản lý khoa học và công nghệ ngành Y tế”

Ngày đăng:  05/12/2022

 
Lượt xem: 1091

Sáng ngày 02/12/2022 tại Hà Nội, Bộ Y tế tổ chức hội thảo “Tăng cường công tác quản lý khoa học và công nghệ ngành Y tế”. Tham dự có Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan; đại diện các Vụ, Cục, Văn phòng Bộ Y tế; Bộ Khoa học và Công nghệ; các chuyên gia, các nhà khoa học ngành Y tế và một số đơn vị liên quan.

Đoàn BV Nhi đồng 2 tham dự có TTƯT. BS.CK2 Trịnh Hữu Tùng - Giám đốc bệnh viện, BSCK2 Lưu Thanh Bình - Phó Phòng Chỉ Đạo Tuyến, TS.BS Trần Quốc Việt - Phòng Chỉ Đạo Tuyến.

 

Tại hội thảo, các đại biểu được nghe và thảo luận một số nội dung về tăng cường công tác quản lý khoa học và công nghệ ngành Y tế như. Báo cáo của các đơn vị về thực trạng, kết quả đạt được, khó khăn vướng mắc và kiến nghị, đề xuất đối với quy trình quản lý, triển khai hoạt động khoa học và nghiên cứu phát triển, ứng dụng công nghệ của đơn vị; Dự thảo Thông tư quy định quy trình quản lý các nhiệm vụ khoa học công nghệ thuộc trách nhiệm của Bộ Y tế; Đề án ứng dụng Công nghệ thông tin trong Trường quản lý các nhiệm vụ khoa học công nghệ và đào tạo nhân lực y tế.

 

BS.CK2 Trịnh Hữu Tùng cho biết: "Nhiệm vụ nghiên cứu khoa học đóng vai trò rất quan trọng trong công tác nâng cao chất lượng phục vụ và chăm sóc sức khoẻ cho bệnh nhân. Trong thời gian tới, Bệnh viện Nhi đồng 2 sẽ tăng cường các hoạt động nghiên cứu khoa học và sẽ kết hợp với Cục khoa học công nghệ và Đào tạo – Bộ y tế thực hiện đề án ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động quản lý các nhiệm vụ khoa học công nghệ và đào tạo nhân lực y tế tại Bệnh viện.".

 

 

 

Toàn cảnh Hội thảo "Tăng cường công tác quản lý khoa học và công nghệ ngành Y tế" vào ngày 02/12 vừa qua.

Phòng Chỉ đạo tuyến - Bệnh viện Nhi Đồng 2

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác