Bấm vào hình để xem kích thước thật

Tăng cường tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho trẻ (từ 5 đến dưới 18 tuổi) mũi cơ bản và mũi nhắc

Ngày đăng:  01/08/2022

 
Lượt xem: 1924

Theo thông tin cập nhật từ Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP.HCM – HCDC, để bảo vệ sức khỏe người dân, đặc biệt là trẻ em ở lứa tuổi từ 5 đến dưới 18 tuổi, lãnh đạo Sở Y tế và Sở Giáo dục đã chọn tháng 8 là tháng cao điểm tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho trẻ em tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Các điểm tiêm sẽ được tổ chức tại các trường học đối với trẻ đi học và điểm tiêm cộng đồng đối với những trẻ không đi học. Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 của các quận, huyện, thành phố Thủ Đức sẽ chịu trách nhiệm triển khai và công bố rộng rãi các điểm tiêm này để tạo điều kiện thuận lợi cho phụ huynh đưa con em mình đến tiêm.

 

Tiêm vắc xin phòng ngừa COVID-19 là một trong những cách hữu hiệu để đảm bảo an toàn cho chính mình, gia đình và cộng đồng. Bởi, biến thể phụ BA.4, BA.5 lây lan nhanh, dẫn đến các ca COVID-19 có thể gia tăng trong thời gian tới.

 

Vậy nên, quý phụ huynh hãy thu xếp sớm đưa con trẻ đi tiêm ngừa COVID-19 nhé!

 

Bên cạnh đó, mỗi người dân cần khẩn trương tiêm phòng vắc xin COVID-19. Đây là biện pháp chủ động để tăng cường phòng, chống dịch, không để dịch bùng phát trở lại.

 

Khoa Sức khỏe trẻ em, bệnh viện Nhi Đồng 2 đã triển khai tiêm vắc xin ngừa COVID-19 cho cộng đồng trong thời gian qua.

 

Cụ thể, khoa đã tiêm vắc xin cho nhiều đối tượng người lớn, trẻ em và trẻ em công dân nước ngoài. Đây cũng chính là đơn vị uy tín, chất lượng, sẵn sàng tiêm ngừa tất cả các loại vắc xin cho các bé nhà ta.

 

 

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác