Bấm vào hình để xem kích thước thật

Tập huấn dinh dưỡng – Kỳ 1: Tác hại của suy dinh dưỡng trong điều trị ung thư

Ngày đăng:  04/06/2022

 
Lượt xem: 1993

Nằm trong chuỗi tập huấn “Giáo dục Sức khỏe dinh dưỡng” dành cho gia đình bệnh nhi ung thư tại bệnh viện Nhi Đồng 2, kỳ 1 đề cập về tác hại của suy dinh dưỡng trong quá trình điều trị.

 

 

Theo đó, thông điệp từ phần trình bày của ThS.BS Nguyễn Hoàng Thanh Uyên về “Dinh dưỡng trong ung thư” tập trung chia sẻ ba nội dung chính, gồm: Ung thư ở trẻ em; Suy mòn trong ung thư; Dinh dưỡng trong ung thư.

 

Sự kiện đã chuyển tải những thông tin nhằm nâng cao nhận thức của quý phụ huynh về vai trò của dinh dưỡng, chế độ dinh dưỡng, thực phẩm dinh dưỡng. Đây là những kiến thức thiết yếu trong việc chăm sóc hỗ trợ, điều trị bệnh và phục hồi của con trẻ.

 

 

TS.BS Nguyễn Thị Thu Hậu, Trưởng khoa Dinh dưỡng chia sẻ thông tin và hỗ trợ phản hồi thắc mắc cùng quý phụ huynh

 

 

Ông Rad Kivette - Tổng Giám đốc đồng thời là đại diện VinaCapital Foundation, dành đôi lời phát biểu trước khi vào nội dung tập huấn 

 

Với sự tham dự của ông Rad Kivette - Tổng Giám đốc đồng thời là đại diện VinaCapital Foundation. Sự kiện còn có sự hiện diện của bà Đoàn Thị Thanh Thảo, đại diện công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare. Về phía bệnh viện Nhi Đồng 2 có sự góp mặt của TS.BS Nguyễn Thị Thu Hậu, Trưởng khoa Dinh dưỡng và ThS.BS Nguyễn Hoàng Thanh Uyên, khoa Dinh dưỡng bệnh viện Nhi Đồng 2. Ngoài ra còn có sự tham gia của hàng trăm phụ huynh cùng các bé bệnh nhi.

 

 

 

 

Lớp tập huấn thu hút nhiều phụ huynh và các bé bệnh nhi

 

Được tài trợ từ công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare và được phối hợp thực hiện bởi tổ chức VinaCapital Foundation và phía bệnh viện. Thông qua buổi tập huấn này, nhiều thắc mắc của quý phụ huynh đã được các bác sĩ nhiệt tình phản hồi.

 

Trước đó, hai đơn vị này và bệnh viện Nhi Đồng 2 đã cùng nhau ký kết và triển khai chương trình “Triệu ly sữa vì cộng đồng” vào ngày 29/03 vừa qua. Bao gồm hỗ trợ sữa dinh dưỡng cho bệnh nhi ung thư đang điều trị tại bệnh viện trong năm 2022 và 4 lớp tập huấn về “Giáo dục sức khỏe dinh dưỡng”.

 

Một số hình ảnh khác tại lớp tập huấn kỳ này:

 

 

 

 

 

 

Quý phụ huynh đặt câu hỏi và tương tác với chương trình.

 

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác