Bấm vào hình để xem kích thước thật

Hơn 1.000 phần quà tặng các bé nhân dịp Quốc tế thiếu nhi

Ngày đăng:  29/05/2022

 
Lượt xem: 1777

Ngoài ra còn có các chương trình vui nhộn với sự tham dự của nhiều bệnh nhi và phụ huynh, được diễn ra tại bệnh viện Nhi Đồng 2 trong chiều ngày 28/05.

 

Các phần quà do bệnh viện chuẩn bị cũng như tiếp nhận từ nhiều tổ chức, mạnh thường quân, gồm bánh, sữa, đồ chơi,… được gửi tặng đến các bé đang điều trị tại bệnh viện trong dịp Quốc tế thiếu nhi này. Bên cạnh đó, nhiều bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn còn được hỗ trợ thêm phần viện phí.

Cũng trong dịp này, 20 bé tại khoa Ung bướu huyết học có sinh nhật trong tháng 5 và tháng 6, được bệnh viện phối hợp cùng câu lạc bộ Nét chữ xinh tổ chức và trao tặng những bộ tóc giả hết sức ý nghĩa.

Bệnh viện còn phối hợp với câu lạc bộ Bé khỏe bé ngoan chung tay làm các gian hàng trò chơi, như câu cá, tô tượng, khu vườn cổ tích,…và các tiết mục ảo thuật, văn nghệ, hài kịch sôi nổi, đặc sắc.

Đây là những hoạt động ý nghĩa để động viên và nâng đỡ tinh thần cho các bệnh nhi, giúp các con tạm quên đi những đau đớn vì bệnh tật. Sự kiện đã nhận được nhiều sự quan tâm và tham dự nhiệt tình của các gia đình và các bé.

Một số hình ảnh bên lề sự kiện:

Bà Nguyễn Thị Lan Phương, đại diện phòng Công tác xã hội của bệnh viện thăm hỏi và tặng quà các bé

Bé phấn khích trước món quà vừa nhận được

 

 

 

Các bé khoa Ung bướu huyết học được câu lạc bộ Nét chữ xinh và các mạnh thường quân tổ chức sinh nhật, trao những phần quà ý nghĩa

 

Bệnh viện và các bạn trẻ câu lạc bộ Bé khỏe bé ngoan hỗ trợ người nhà cùng bệnh nhi đến gian hàng trò chơi và sân khấu

 

 

 

Tất cả đều tỏ ra hào hứng với các tiết mục sôi nổi mà chương trình mang đến

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác