Bấm vào hình để xem kích thước thật

Hội thi tay nghề Điều dưỡng - Kỹ thuật viên - Dược sĩ trung học năm 2022

Ngày đăng:  26/05/2022

 
Lượt xem: 2904

Chiều 24/5/2022, tại Bệnh viện Nhi đồng 2, Phòng Điều dưỡng đã tổ chức Vòng thi lý thuyết “Hội thi Tay nghề Điều dưỡng- Kỹ thuật viên năm 2022”.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đây là một hoạt động được tổ chức mỗi năm 1 lần của Phòng Điều dưỡng nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn và rèn luyện kỹ năng tay nghề cho nhân viên y tế hướng tới tính chuyên nghiệp trong thực hành và chăm sóc người bệnh, tăng cường sự hài lòng của người bệnh và thân nhân, đồng thời động viên, khuyến khích và khen thưởng những cá nhân ưu tú của đội ngũ điều dưỡng – kỹ thuật viên.

 

 

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của BS.CK2 Lê Thị Minh Hồng – Phó Giám đốc bệnh viện, Phòng điều dưỡng, Điều dưỡng trưởng – Kỹ thuật viên trưởng các khoa.

 

 

Phát biểu khai mạc tại Hội thi, BS.CK2 Lê Thị Minh Hồng – Phó Giám đốc bệnh viện đã biểu dương tinh thần học tập nâng cao tay nghề, trình độ chuyên môn, sự ân cần, chu đáo và tận tâm của tập thể Điều dưỡng trong toàn bệnh viện trong công tác chăm sóc người bệnh. Đồng thời phát động phong trào nâng cao y đức, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

 

 

Theo Ban tổ chức, danh sách thí sinh được phân ra 2 đợt và thi ở 4 hội trường. Phòng điều dưỡng ra đề thi theo hình thức trắc nghiệm online.

 

 

Nội dung bài thi được chia theo chuyên môn từng khối:

- Điều dưỡng.

- Xét nghiệm huyết học - vi sinh - sinh hóa- giải phẫu bệnh.

- Chẩn đoán hình ảnh.

- Vật lý trị liệu.

- Dược sĩ trung học.

- Kỹ thuật viên khúc xạ.

- Ngoài ra còn có thêm những câu hỏi hiểu biết chung về phòng chống dịch Covid-19, kiểm soát nhiễm khuẩn.

Hội thi đã diễn ra rất nghiêm túc, công bằng, khách quan, đánh giá đúng năng lực, không chạy theo thành tích.

.

Tác giả bài viết: ThS.ĐD. Phạm Lâm Lạc Thư - Trưởng phòng Điều dưỡng

 

 

Đăng bởi: Hân Nguyễn

[Trở về]

Các tin khác