Bấm vào hình để xem kích thước thật

Hội thảo chuyên đề: Sàn Chậu Học và Những tiến bộ trong Y khoa – 2021

Ngày đăng:  25/10/2021

 
Lượt xem: 2762

Ngày 22/10/2021 vừa qua, Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã tổ chức thành công buổi hội thảo khoa học chuyên đề: “Sàn Chậu Học và Những Tiến Bộ trong Y khoa” dưới hình thức trực tuyến qua ứng dụng zoom meeting và livestream trên fanpage.

 

Theo TTƯT-BSCK2 Trịnh Hữu Tùng-Giám đốc BV Nhi Đồng 2 “buổi hội thảo diễn ra trong hoàn cảnh TPHCM và cả nước vẫn đang trong giai đoạn thích ứng tình trạng bình thường mới cùng chung tay chống đại dịch Covid-19 với nhiều khó khăn và thách thức”.

Hội thảo chuyên đề lần này tiếp tục được tổ chức dưới hình thức trực tuyến để đảm bảo mục tiêu kép: vừa chống dịch hiệu quả vừa đảm bảo công tác học tập và nghiên cứu chuyên môn trong Y khoa nói chung và Nhi Khoa nói riêng. Đây là cơ hội cho các bác sĩ ở các lĩnh vực Nội khoa, Ngoại khoa và Nhi khoa trong cả nước tham dự giao lưu trao đổi học tập nâng cao chuyên môn.

Hội thảo khoa học lần này rất vinh dự với sự có mặt của những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực sàn chậu học Ngoại nhi: TS. BS Nguyễn Trung Vinh – Chủ Tịch Hội Sàn Chậu Học TP.HCM, PGS.TS.BS Nguyễn Trung Tín – Trưởng Khoa Hậu Môn Trực Tràng BV Đại Học Y Dược, PGS.TS.BS Trương Nguyễn Uy Linh – Chủ nhiệm Bộ Môn Ngoại Nhi Đại Học Y Dược TP.HCM. Buổi Hội thảo còn có sự tham dự của  nhiệt liệt của 10 đầu cầu là những trung tâm Ngoại Nhi trải dài trên cả nước như BVĐK Xanh Pôn, ĐH Y Dược Thái Nguyên, BVĐK Tuyên Quang, BV Phụ Sản Nhi Đà Nẵng, BVĐK tỉnh Bình Định, BV Nhi Gia Lai, BVĐK tỉnh Ninh Thuận, BV Nhi Đồng Thành Phố, Bộ Môn Ngoại nhi ĐH Y Dược HCM, BV Sản Nhi Hậu Giang. Bên cạnh đó, có nhiều BV tuyến tỉnh khác cũng quan tâm nhưng do tình hình dịch Covid-19 tại chỗ còn phức tạp, vẫn còn giãn cách xã hội nên không thể tổ chức đầu cầu kết nối. Tuy nhiên cá nhân các Bác sĩ vẫn đăng ký tham gia.

Buổi Hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp với những bài báo cáo, tham luận và trao đổi chuyên môn sâu trong lĩnh vực sàn chậu học. Nhiều đồng nghiệp, đại biểu trên cả nước đã phát biểu sôi nổi

Theo TS.BS. Phạm Ngọc Thạch – Phó Giám Đốc BV Nhi Đồng 2: “sàn chậu học là một lĩnh vực rất mới trong nhi khoa. Phần trình bày của các chuyên gia trong lĩnh vực này đã cung cấp thêm nhiều kiến thức bổ ích, cập nhật mới nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả trong chẩn đoán và điều trị.

Hướng tới mục tiêu chăm sóc sức khỏe toàn diện và tối ưu nhất cho các bệnh nhi, trong thời gian tới, hình thức hội nghị hội thảo trực tuyến này sẽ tiếp tục được BV Nhi Đồng 2 duy trì và phát triển nhằm đạt hiệu quả cao nhất trong giai đoạn bình thường mới.

Một số hình ảnh của buổi Hội thảo: 

TTƯT-BSCK2 Trịnh Hữu Tùng-Giám đốc BV Nhi Đồng 2 phát biểu khai mạc Hội thảo

 

Hình ảnh các đầu cầu tham dự Hội thảo

 

 

Chủ tọa đoàn của Hội thảo tại BV Nhi Đồng 2

Ban tổ chức chụp hình tổng kết cùng với chủ tọa đoàn, báo cáo viên của Hội thảo

 

 

Đăng bởi: Phòng Chỉ Đạo Tuyến

[Trở về]

Các tin khác