Bấm vào hình để xem kích thước thật

Lễ kết nạp Đảng viên mới tại Bệnh viện dã chiến Thu dung điều trị Covid-19

Ngày đăng:  30/09/2021

 
Lượt xem: 2861

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Có điểm khác biệt so với các buổi lễ kết nạp đảng viên mới được tổ chức trong điều kiện và hoàn cảnh rất đặc biệt đó là tổ chức ngay nơi các quần chúng ưu tú đang công tác tại Bệnh viện Dã chiến thu dung điều trị Covid- 19 số 11 thuộc Bệnh viện Nhi đồng 2 được Sở Y tế giao nhiệm vụ quản lý thu dung và điều trị các bệnh nhân bị Covid – 19.

Trong thời gian qua được sự quan tâm, tạo điều kiện và giúp đỡ của Đảng ủy Sở Y tế trong công tác sưu tra lý lịch để sớm có Kết luận, được sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy Bệnh viện Nhi đồng 2 trong việc bồi dưỡng và phát triển đảng viên, chi bộ Tim mạch đã thực hiện tốt công tác phát triển đảng viên mới. Trải qua quá trình tu dưỡng và rèn luyện của quần chúng Cao Thị Tuyết Mai điều dưỡng khoa Tim Mạch; quần chúng Trần Thao Giang BS khoa Tim Mạch.

Hôm nay ngày 29 tháng 9 năm 2021 Chi bộ Tim Mạch long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng cho quần chúng Cao Thị Tuyết Mai và quần chúng Trần Thao Giang tại Bệnh viện Dã chiến thu dung điều trị Covid- 19 số 11 (thuộc BV Nhi đồng 2 quản lý).

 

Kính thưa các đồng chí!

Đến tham dự buổi Lễ kết nạp Đảng, về phía Đảng ủy Sở Y tế  có sự hiện diện

Đồng chí: Phạm Kiều Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Sở Y tế.

 

Về phía Đảng ủy Bệnh viện Nhi Đồng 2  có sự hiện diện:

- Đồng chí: Trịnh Hữu Tùng, Bí thư Đảng ủy – Giám đốc BV Nhi đồng 2

- Đồng chí: Võ Quốc Bảo, Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Giám đốc

- Đồng chí : Lê Thị Minh Hồng, Đảng ủy viên – Phó Giám đốc

- Đồng chí: Phạm Ngọc Thạch, Đảng ủy viên – Phó Giám đốc

- Đồng chí : Nguyễn Hoàng Phong, Đảng ủy viên.

 

Về phía Chi bộ Tim Mạch có sự hiện diện:

Đồng chí: Phan Thành Thọ, Bí thư Chi bộ Tim Mạch

Cùng sự hiện diện của các đồng chí đảng viên chi bộ Tim Mạch và đại biểu khách mời tham dự buổi lễ kết nạp Đảng viên mới.

 

 Đồng chí Phan Thành Thọ, Bí thư chi bộ Tim Mạch  đọc Quyết định kết nạp Đảng của Ban Thường vụ Đảng ủy Sở Y tế và trao cho đồng chí Cao Thị Tuyết Mai và đồng chí Trần Thao Giang

Buổi lễ được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới. Các đồng chí được kết nạp là các quần chúng gương mẫu trong công việc, kiên trì phấn đấu và tu dưỡng, rèn luyện theo lý tưởng giai cấp công nhân Việt Nam, của Bác Hồ và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam được Chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao. Hiện đang công tác tại Bệnh viện Dã chiến thu dung điều trị Covid- 19 số 11 ( thuộc BV Nhi đồng 2 quản lý ).

 

Đồng chí Phạm Kiều Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Sở Y tế và Đồng chí Trịnh Hữu Tùng, Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã tặng hoa chúc mừng các đồng chí đảng viên mới sau thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, nhất là tại nơi tuyến đầu chống dịch phát huy năng lực hơn nữa để cùng chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ Bệnh viện Nhi đồng 2 ngày càng phát triển.

 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA BUỔI LỄ

 

 

 

 

 

 

 

   

 

 

 

 

 

 

 

Tác giả bài viết: đ/c Nguyễn Việt Hùng - Thường trực VP Đảng ủy

 

Đăng bởi: Hân Nguyễn

[Trở về]

Các tin khác