Bấm vào hình để xem kích thước thật

Đoàn Đại biểu Quốc hội TP.HCM thăm, tặng quà cho bệnh nhi

Ngày đăng:  15/09/2021

 
Lượt xem: 2661

Với mong muốn đem đến niềm vui, sự động viên dành cho các bệnh nhi nhân dịp Trung thu về. Chiều nay (𝟭𝟱/𝟵), Đoàn Đại biểu Quốc hội Thành phố HCM do đồng chí Văn Thị Bạch Tuyết - Phó trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội TP.HCM làm Trưởng đoàn đã đến thăm, động viên và tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2.

 
 
 
 
 
 
 
 
Tại bệnh viện, Đoàn đã thăm hỏi và trao tặng 985 phần quà trung thu gửi đến các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2 và Bệnh viện Dã chiến số 11.
 
 
 
  
 
 
 
Thay mặt đoàn Đại biểu Quốc hội TP.HCM, đ/c Văn Thị Bạch Tuyết bày tỏ: Bên cạnh sự quan tâm, chăm sóc của các y bác sĩ bệnh viện, hy vọng những món quà này sẽ đem đến cho các bé tình yêu thương và sự động viên, khích lệ. Mong rằng các bé sẽ hợp tác tốt với các cô, chú y bác sĩ để mau chóng khỏi bệnh, trở về sum họp cùng gia đình.
Đ/c Tuyết cũng bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ y bác sĩ bệnh viện Nhi đồng 2 trong thời gian vừa qua đã vừa phụ trách bệnh viện Dã chiến số 11, vừa đảm đương công tác khám chữa bệnh thông thường cũng như điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Nhi đồng 2 góp phần rất quan trọng vào công tác phòng chống dịch của thành phố...
 
 
 
 
Thay mặt Bệnh viện Nhi đồng 2, TTUT.CK2. Trịnh Hữu Tùng - Giám đốc bệnh viện cảm ơn các đồng chí Đoàn Đại biểu Quốc hội TP.HCM đã mang đến niềm vui, không khí trung thu ấm áp cho các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện. Đồng thời, gửi lời chúc sức khỏe đến các vị lãnh đạo và gia đình luôn mạnh khỏe. Chúc các vị lãnh đạo thành phố chống dịch thành công.
 
 
 
 
 

 

Đăng bởi: Hân Nguyễn

[Trở về]

Các tin khác