Bấm vào hình để xem kích thước thật

Đội hình tham gia phòng, chống dịch lên đường thực hiện nhiệm vụ tại Khu cách ly - KTX Trường Đại học quốc gia

Ngày đăng:  15/06/2021

 
Lượt xem: 2779

Nhận được sự điều động của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Sở Y tế TP.HCM, sáng nay (𝟭𝟱/𝟲), các thành viên của Tổ 1 - Đội hình "Tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19" Bệnh Viện Nhi Đồng 2 đã khẩn trương lên đường thực hiện nhiệm vụ tại khu cách ly F1- Ký túc xá Trường Đại học Quốc gia.

 
 
 
 
 
 

 
 
Trước khi lên đường, đội “Tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19” được bệnh viện chuẩn bị đầy đủ từ các loại thuốc điều trị bệnh lý thông thường cho người dân trong khu vực cách ly, các trang thiết bị hoạt động đến nhu yếu phẩm, v.v…
 
 
 
 
 
 
 
Có mặt tại điểm xuất phát, BS.CK2. Trịnh Hữu Tùng - Giám đốc BV, BS.CK2. Lê Thị Minh Hồng - Phó Giám đốc BV, BS.CK2 Nguyễn Hoàng Phong – Đảng ủy viên cùng với các phòng chức năng: Tổ chức cán bộ, Kế hoạch tổng hợp, phòng Điều dưỡng và các bộ phận liên quan đã bắt tay, dặn dò, động viên Bác sĩ, Điều dưỡng trẻ của đội xung kích, tình nguyện tham gia công tác phòng, chống dịch. Các thành viên của đội đều trong tinh thần sẵn sàng với quyết tâm cao nhất trong cuộc chiến chống đại dịch của cả nước.
 
 
BGĐ cùng các phòng Chức năng và bộ phận liên quan dặn dò, động viên các thành viên của đội
 
TTUT. BS.CK2. Trịnh Hữu Tùng - Giám đốc BV chúc toàn đội luôn có sức khỏe tốt
và hoàn thành nhiệm vụ trở về
 
Các Bác sĩ, điều dưỡng tình nguyện, xung kích tham gia công tác phòng, chống dịch covid-19
 
 
Tại Trung tâm khu cách ly tập trung – KTX Đại học Quốc Gia, các bạn sẽ tham gia công tác điều trị, hỗ trợ điều trị cho người dân có liên quan đến các ca nhiễm COVID-19.

 
Sẵn sàng lên đường với quyết tâm cao
 
 
 
Chúc toàn đội luôn có sức khỏe tốt và hoàn thành nhiệm vụ trở về.
 

https://www.facebook.com/1542154975837844/posts/3970886386298012/

 

 

Đăng bởi: Hân Nguyễn

[Trở về]

Các tin khác