Bấm vào hình để xem kích thước thật

04 đội cơ động hỗ trợ TTYT phường 27, quận Bình Thạnh xét nghiệm truy vết phòng chống dịch Covid-19

Ngày đăng:  27/05/2021

 
Lượt xem: 2845

17g00 chiều nay (27/5), 12 thành viên của Bệnh viện Nhi đồng 2 đã xuất phát lên đường đến TTYT Phường 27, Quận Bình Thạnh để hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid 19.

Ngay sau khi xuất hiện chùm ca nghi nhiễm COVID-19 liên quan 'Hội thánh truyền giáo Phục hưng' tại TP.HCM; trong chiều ngày 27/5, Sở Y tế chỉ đạo các bệnh viện hỗ trợ công tác xét nghiệm truy vết, phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP.HCM.

 

Chỉ trong vòng 30 phút sau khi nhận chỉ đạo của Sở Y tế, Ban Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng 2 đã nhanh chóng điều động 4 đội gồm 12 thành viên là những bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên từ các khoa: Tim mạch, Thận - Nội tiết, Hô hấp 1, Hô hấp 2, Vi sinh, Tiêu hoá đến TTYT Phường 27, Quận Bình Thạnh trong thời gian sớm nhất.

 

Các thành viên của 4 đội đã tham gia lấy 598 mẫu xét nghiệm tầm soát, truy vết các trường hợp nhiễm/nghi nhiễm COVID-19 tại nhiều địa điểm trên địa bàn quận Bình Thạnh. Đây là những thành viên giàu kinh nghiệm, đã được tập huấn về kỹ thuật lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2, sẵn sàng lên đường tăng cường hỗ trợ khi có yêu cầu. Tất cả đều xác định tinh thần chống dịch là trên hết. Mọi người đã tạm gác lại việc gia đình, việc cơ quan để tham gia phòng chống dịch.

 

Xin gửi lời cảm ơn, lời chúc sức khỏe đến các thành viên của 4 đội, mong rằng các thành viên sẽ vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh Covid-19

 

 

 

Đội hình trước giờ xuất phát hỗ trợ TTYT Phường 27, Quận Bình Thạnh

 

 

        

Lấy mẫu xét nghiệm truy vết tại các địa điểm trên địa bàn Quận Bình Thạnh

 

 

      

 

 

 

Tổng hợp: CN. Nguyễn Thị Lan Phương (QĐH Phòng Công tác xã hội)

 
 

Đăng bởi: Hân Nguyễn

[Trở về]

Các tin khác