Bấm vào hình để xem kích thước thật

Công tác chuẩn bị Hội thảo Khoa học Chuyên đề “Cập nhật chẩn đoán và điều trị động kinh ở trẻ em”

Ngày đăng:  16/07/2020

 
Lượt xem: 4101

Như tin đã đưa trước đây, sáng ngày 18/7 sắp đến tại Hội trường lầu 6, Bệnh viện Nhi Đồng 2 (Cổng 33 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1) sẽ diễn ra Hội thảo Khoa học chuyên đề “Cập nhật chẩn đoán và điều trị động kinh ở trẻ em”. 

Hiện tại với số lượng đăng ký tham dự lên gần 500 khách đến từ tất cả các bệnh viện trên khắp cả nước. Công tác chuẩn bị Hội thảo đang vô cùng khẩn trương gấp rút nhằm đảm bảo Hội thảo diễn ra thành công vì đây là cơ hội cập nhật các kiến thức mới và trao đổi kinh nghiệm chuyên môn về bệnh Động kinh nhi với các chuyên gia trong và ngoài nước.

Với các báo cáo viên là các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thần kinh Nhi như TS.BS Lê Thị Khánh Vân-Bộ môn Nhi trường Đại học Y Phạm Ngọc Thạch, TS.BS Nguyễn Lê Trung Hiếu-Trưởng khoa Thần kinh Bệnh viện Nhi Đồng 2, BS.CK1 Nguyễn Thụy Minh Thư-Bộ môn Nhi Đại học Y Dược TP.HCM, BS Huỳnh Ngọc Cẩm-Bác sĩ điều trị tại khoa Thần kinh Bệnh viện Nhi Đồng 2. Và đặc biệt sẽ có bài trình bày của GS Pierre Jallon-Cố vấn về điện não và động kinh Nhi. Buổi Hội thảo hứa hẹn sẽ diễn ra sôi nổi và bổ ích. 

Dưới đây là hình ảnh công tác chuẩn bị nhằm hướng đến sự chu đáo nhất mà Ban Giám Đốc Bệnh viện muốn dành cho Hội thảo lần này.

Băng rôn giới thiệu được treo từ cổng vào của Bệnh viện

Băng rôn được treo tại các vị trí dễ thấy trong khuôn viên bệnh viện

 

Sân khấu nơi sẽ diễn ra Hội thảo

Hội trường đã được chuẩn bị  để đón khách

Vị trí màn hình phụ trong trường hợp Hội trường quá đông khách đến tham dự

 

Chương trình Hội thảo sẽ diễn ra ngày 18/7/2020

Đăng bởi: Phòng Chỉ Đạo Tuyến

[Trở về]

Các tin khác