Bấm vào hình để xem kích thước thật

Bệnh viện Nhi đồng 2 triển khai ứng dụng khai báo y tế online

Ngày đăng:  14/04/2020

 
Lượt xem: 41669

Thực hiện "Khuyến cáo tăng cường triển khai các hoạt động phòng chống dịch trong bệnh viện để bệnh viện không trở thành nơi lây nhiễm dịch COVID-19" của Sở Y tế và các văn bản chỉ đạo của Bộ Y tế; Bệnh viện Nhi đồng 2 triển khai hệ thống khai báo y tế online qua địa chỉ nhidong2.com/index.php/to-khai-y-te/.  Đây là một bước để thay thế khai báo giấy đang được tiến hành từ đầu mùa dịch.

Hoạt động này sẽ giúp cho công tác kiểm soát, theo dõi, phòng chống dịch COVID-19 tại bệnh viện chủ động, hiệu quả hơn.

Theo đó, nhân viên y tế khi đến bệnh viện làm việc, có thể truy cập vào đường link nói trên (hoặc quét mã QR) qua điện thoại thông minh để nhận đầy đủ các thông tin cần khai báo, bao gồm: thông tin cơ bản (họ tên, số điện thoại, khoa/phòng công tác), tình trạng đi lại, sức khỏe cùng một số thông tin dịch tễ như: tình trạng tiếp xúc với người nghi mắc/ mắc covid-19; việc đi/ về nhập cảnh từ vùng có dịch... trong vòng 14 ngày.

 

Sau khi hoàn tất khai báo, nhân viên y tế sẽ lưu lại kết quả để xuất trình cho đội bảo vệ kiểm tra trước khi vào cổng bệnh viện. Thông tin từ tờ khai cũng sẽ được cập nhật về hệ thống dữ liệu của bệnh viện để quản lý. Bên cạnh đó, hệ thống còn có chức năng cảnh báo nếu có các triệu chứng sức khỏe bất thường cần theo dõi.

 

Song song với việc triển khai khai báo cáo y tế online cho nhân viên, bệnh viện Nhi đồng 2 cũng tiếp tục triển khai khai báo y tế online cho thân nhân bệnh nhi và khách đến liên hệ công tác tại bệnh viện.

 

 

Để thực hiện khai báo, nhân viên y tế chỉ cần thực hiện theo những bước sau:

1. Truy cập vào địa chỉ nhidong2.com/index.php/to-khai-y-te/  hoặc quét mã QR (như hình)

 

 

   

 

 

 

 

2.  Điền thông tin vào biểu mẫu có sẵn, bấm nút "Gửi"

 

 

 

3. Lưu kết quả và xuất trình cho đội bảo vệ khi vào cổng

 

 

 

 

 

 

Đăng bởi: Hân Nguyễn

[Trở về]

Các tin khác