Bấm vào hình để xem kích thước thật

Nhóm SKY ANGELS thăm và gặp gỡ bệnh nhi ung bướu đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2

Ngày đăng:  23/10/2019

 
Lượt xem: 3556

Sau chuyến làm việc của nhóm SKY ANGELS - nhóm từ thiện của các tiếp viên hàng không Pháp về hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em mắc bệnh ung thư tại bệnh viện Nhi đồng 2 vào tháng 7/2019.

Chiều 22/10, nhóm SKY ANGELS cùng ông Floreani - Tổng lãnh sự quán Pháp và phi hành đoàn của chuyến bay đặc biệt Air-France, ông Jean Claude Chau – Chủ tịch hiệp hội và người gốc Việt đã tổ chức chuyến thăm và gặp gỡ với các bệnh nhi ung bướu đang điều trị tại bệnh viện Nhi đồng 2.

 

Trong chuyến gặp gỡ này, đoàn đã có buổi tiệc nhẹ cùng các bệnh nhi. Các em được thưởng thức các tiếc mục ảo thuật, trò chơi và được tặng những phần quà ý nghĩa…

Nhân dịp này, đoàn đã trao tặng 02 máy nóng lạnh, 25 quạt điện và 01 TV cho bệnh viện Nhi đồng 2. Các thiết bị này sẽ được sử dụng cho các bệnh nhi của khoa Ung bướu huyết học.

 

Được biết, nhóm SKY ANGELS gồm ba nữ tiếp viên của hãng hàng không Pháp gồm: Sandrine, Arzelle và Stéphanie. Trong đó, hai trong số họ đã vướng bệnh ung thư. Bà Sandrine đã nhiều lần đến Việt Nam, rất yêu Việt Nam và đã coi nơi đây là quê hương thứ hai của mình.
Nhóm Sky Angel muốn tham gia chương trình Raid Amazone nhằm quyên góp quỹ để trợ giúp trẻ em bị bệnh ung thư tại Việt Nam. Chương trình sẽ tạo mối liên hệ hợp tác với các chuyên gia đầu ngành về ung bướu nhi của Pháp nhằm giúp đỡ, hỗ trợ nâng cao kiến thức và huấn luyện cho các Bác sĩ Việt Nam trong việc điều trị Ung thư ở trẻ em.

 

Khoa Ung bướu Huyết học nhi của Bệnh viện Nhi đồng 2 là Trung tâm ung bướu nhi đầu tiên tại miền Nam có khả năng thực hiện được đầy đủ các phương pháp điều trị ung thư ở trẻ em như: phẫu trị, hóa trị...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đăng bởi: Hân Nguyễn

[Trở về]

Các tin khác