Bấm vào hình để xem kích thước thật

Tổ chức LITTLE FEATHER FOUNDATION cùng Bệnh viện Nhi đồng 2 trao đổi việc kết hợp chăm sóc giảm nhẹ cho bệnh nhi

Ngày đăng:  01/08/2019

 
Lượt xem: 3124

Cùng với sự phát triển của y khoa, rất nhiều mặt bệnh đã được chữa khỏi hoàn toàn. Tuy nhiên, vẫn còn đó một số bệnh lý chưa thể điều trị dứt điểm. Đó thực sự là một gánh nặng đối với bệnh nhi, đặc biệt là gia đình, những người luôn dành trọn tình yêu thương cho các bé.

Thấu hiểu được điều này, tổ chức Little Feather Foundation (LFP) đã mang các biện pháp chăm sóc xoa dịu, hỗ trợ cho các bệnh nhi và gia đình. Đây là tổ chức tập hợp các chuyên viên được đào tạo các kỹ năng chăm sóc giảm nhẹ tại Úc, phối hợp cùng các cộng tác viên Việt Nam, làm việc với các bác sỹ chuyên khoa, hỗ trợ cho các bệnh nhi về vấn đề chăm sóc, dinh dưỡng, tinh thần… Mọi hoạt động đều mang tính thiện nguyện và hoàn toàn miễn phí.

 

Tổ chức bắt đầu hoạt động từ năm 2013 và đã chăm sóc cho nhiều trẻ em Việt Nam. Thông qua Đoàn thanh niên Bệnh viện Nhi đồng 2, với mong muốn hỗ trợ được nhiều nhất cho các bệnh nhi, Cô Carly Smallwood, đại diện cho tổ chức LFP tại Việt Nam đã có buổi trao đổi cùng Ts Bs Phạm Ngọc Thạch- phó giám đốc Bệnh viện Nhi đồng 2. Ts Bs Phạm Ngọc Thạch rất hoan nghênh và mong muốn hai bên sẽ xúc tiến ký kết bản ghi nhớ hoạt động trong thời gian sớm nhất, nhằm tập trung chăm sóc giảm nhẹ cho các bệnh nhi, một mảng vốn rất cần thiết nhưng vẫn chưa phát triển đúng như mong đợi.

 

 

 

Nguồn: BS. Lê Quang Mỹ - Khoa Ngoại Thần Kinh

 

Đăng bởi: Hân Nguyễn

[Trở về]

Các tin khác