Bấm vào hình để xem kích thước thật

Bệnh viện Nhi Đồng 2 ứng dụng kỹ thuật nội soi 3D

Ngày đăng:  25/06/2019

 
Lượt xem: 7025

Khoa Phẫu Thuật Trong Ngày đưa vào sử dụng hệ thống máy nội soi 3D để tiến hành phẫu thuật cho bệnh nhi có chỉ định phẫu thuật nội soi về trong ngày

Được biết, vừa qua bệnh viện Nhi Đồng 2 đã tiến hành thành công điều trị thoát vị bẹn bằng phương pháp phẫu thuật nội soi cho hàng trăm trường hợp bệnh nhi tại Khoa Phẫu Thuật Trong Ngày của Bệnh viện. Đồng thời, nhằm nâng cao chất lượng và kết quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhi, Khoa Phẫu Thuật Trong Ngày cũng vừa đưa vào sử dụng hệ thống máy nội soi 3D để tiến hành phẫu thuật cho bệnh nhi có chỉ định phẫu thuật nội soi về trong ngày.

 

Theo TS. BS. Phạm Ngọc Thạch – Phó Giám Đốc bệnh viện Nhi Đồng 2, các chuyên gia về phẫu thuật nội soi đánh giá phẫu thuật nội soi 3D là xu hướng mới trong lĩnh vực phẫu thuật nội soi. Bằng phương pháp này, các phẫu thuật viên quan sát được cả 3 chiều, có thể đưa ra các quyết định nhanh chóng và chính xác cho cuộc mổ, nhờ đó rút ngắn thời gian mổ, hạn chế rủi ro, nâng cao chất lượng điều trị đồng thời rút ngắn thời gian hậu phẫu. Bệnh viện sẽ tiếp tục tiến hành và áp dụng rộng rãi kỹ thuật mổ nội soi 3D cho nhiều bệnh lý khác trong ngoại nhi và cũng như các kỹ thuật cao khác với mục đích cung cấp dịch vụ tốt nhất cho bệnh nhi đến điều trị tại bệnh viện Nhi Đồng 2.

Để được tư vấn và khám bệnh, vui lòng đăng ký tại BV. Nhi Đồng 2:

-       Khoa Phẫu Thuật Trong Ngày: 

-       Thời gian hoạt động từ 7g00 đến 16g00: T2- T6, kể cà T7 và Chủ Nhật/ hằng tuần.

-       Địa chỉ: 14 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM.

-       Điện thoại: (028) 38295723 - (028) 38295724.

Fanpage:https://www.facebook.com/bvnd2
Website: http://www.benhviennhi.org.vn

                                            

                                    Ths. Bs. Nguyễn Thanh Trúc (Trưởng Khoa PTTN – BV. Nhi Đồng 2)

Đăng bởi: BS Nguyễn Hiền

[Trở về]

Các tin khác

Tắc ruột vì  14/01/2021