Bấm vào hình để xem kích thước thật

Kết thúc thành công chuyến làm việc của đoàn Bác sĩ thành phố Incheon Hàn Quốc tại Bệnh viện Nhi Đồng 2

Ngày đăng:  10/05/2019

 
Lượt xem: 3656

Trong chương trình Hợp tác chuyên môn giữa chính quyền thành phố Incheon (Hàn Qyốc) và Sở Ngoại Vụ Thành phố Hồ Chí Minh về việc tiếp tục chương trình dịch vụ y tế để hỗ trợ toàn bộ chi phí phẫu thuật và điều trị bệnh tim cho bệnh nhi của Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Từ ngày 7/5/2019-9/5/2019 vừa qua đoàn Bác sĩ thành phố Incheon Hàn Quốc đã đến tham quan và làm việc với khoa Tim mạch Bệnh viện Nhi Đồng 2. Ngày 8/5 đoàn đã thăm khám và siêu âm cho 19 bệnh nhi mắc bệnh tim mạch, trong đó có 13 ca tứ chứng Fallot, 1 ca kênh nhĩ thất trung gian, 5 ca bệnh tim bẩm sinh phức tạp.

Trong quá trình làm việc tại Bệnh viện Nhi Đồng 2, đoàn đã làm việc với khoa Tim mạch và đánh giá cao công tác khám và điều trị các bệnh lý tim mạch đang lưu trú tại khoa, cũng như công tác chuẩn bị bệnh nhân, phối hợp hỗ trợ của Khoa Tim mạch nói riêng và của các khoa phòng trong Bệnh viện nói chung để giúp đoàn hoàn thành công việc tốt đẹp.

Ngày 9/5/2019 trong buổi họp tổng kết với Bệnh viện, trưởng đoàn Bác sĩ thành phố Incheon Hàn Quốc nêu những định hướng phát triển trong tương lai giữa Bệnh Viện Nhi Đồng 2 và Bệnh viện thành phố Incheon về lĩnh vực tim mạch nhằm giúp công tác chăm sóc và điều trị bệnh nhân tim mạch ngày càng tốt hơn.

Một số hình ảnh chuyến công tác:

 

 

 

 

 

Đăng bởi: Phòng Chỉ Đạo Tuyến

[Trở về]

Các tin khác