Bấm vào hình để xem kích thước thật

Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh - Cánh tay đắc lực của Đảng cộng sản Việt Nam

Ngày đăng:  26/03/2018

 
Lượt xem: 7311

87 năm đã trôi qua (26.03.1931- 26.03.2018), Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh vẫn luôn là cánh tay đắc lực của Đảng Cộng sản Việt Nam trên con đường xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Đoàn thành niên là môi trường rèn luyện toàn diện cho thanh niên, để từ đó, hoàn thiện bản thân và vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Đất nước có được hòa bình, đó là thành quả sau bao năm chiến đấu chống kẻ thù xâm lăng của các thế hệ đi trước. Tương lai của đất nước nằm trong tay những người trẻ. Tuổi trẻ cần liên tục rèn luyện, hoàn thiện bản thân, để tiến bước và lãnh sứ mệnh đưa dân tộc, đất nước ngày càng phát triển.

Ngoài nhiệm vụ chuyên môn, Đoàn viên thanh niên Bệnh viện Nhi Đồng 2 luôn ý thức được việc rèn luyện ý chí, bản lĩnh chính trị vững vàng để cùng với sự chỉ đạo của Đảng Ủy - Ban giám đốc, từng bước trưởng thành, chung tay đưa Bệnh viện Nhi đồng 2 ngày càng phát triển toàn diện cả về chuyên môn, y đức, môi trường làm việc và chăm sóc bệnh nhân.

 

Cũng trong dịp này, Chi Bộ 6 Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã tiến hành buổi lễ kết nạp Đảng viên mới. Đảng viên trẻ phát triển từ Đoàn thanh niên luôn là một lực lượng quan trọng đóng vai trò xung kích trong Đảng Bộ.

 

 

 

 

 

Tác giả: BS. Lê Quang Mỹ - Phó bí thư Đoàn TN

 

Đăng bởi: Hân Nguyễn

[Trở về]

Các tin khác