Bấm vào hình để xem kích thước thật

Lớp tập huấn 'Kỹ năng quản lý và lãnh đạo - nâng cao chất lượng dịch vụ bệnh viện'

Ngày đăng:  19/12/2017

 
Lượt xem: 1880

Nhằm nâng cao nhận thức về vai trò và quyền hạn của đội ngũ cán bộ lãnh đạo; Đồng thời cập nhật, trang bị các kiến thức, kỹ năng về quản lý, điều hành - góp phần thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của đội ngũ cán bộ lãnh đạo.

Ngày 12 & 13/12/2017, Bệnh viện Nhi đồng 2 phối hợp cùng công ty Merap Group và Trung tâm đào tạo Leads Training tổ chức khóa đào tạo "Kỹ năng quản lý và lãnh đạo - nâng cao chất lượng dịch vụ bệnh viện".

Trong chương trình tập huấn lần này, các học viên đã được tìm hiểu về kiến thức cũng như những kinh nghiệm thực tiễn của các nước tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng bệnh viện như:

 

- Vai trò của quản lý và lãnh đạo trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ tại bệnh viện.

- Huấn luyện nhân viên và cải tiến quy trình dịch vụ để phục vụ hiệu  quả.

- Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp trong việc phục vụ khách hàng.

- Kỹ năng xử lý phản đối và khiếu nại trong phục vụ khách hàng.

- Tinh thần đồng đội trong dịch vụ khách hàng.

 

Sau khóa tập huấn, các học viên hiểu rõ hơn về nhiệm vụ và trách nhiệm của mình, tiếp thu thêm nhiều kiến thức về quản lý để phục vụ công việc tốt hơn. Đồng thời, có thêm bản lĩnh, tự tin trước tập thể cũng như nâng cao tinh thần đồng đội...

 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA KHÓA TẬP HUẤN

 

BS. Võ Quốc Bảo - Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng 2 phát biểu khai mạc lớp học

 

 

 

 

Thạc sĩ Trương Đức Long - Hiệu trưởng trường Đào tạo Nhân lực liên thông truyền đạt kiến thức

cho các học viên của lớp

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các học viên nhận chứng chỉ & quà lưu niệm của công ty MERAP sau khóa học

 

 

 

 

 

 

 

 

Đại diện Công ty MERAP tặng quà lưu niệm lớp học

 

 

Các học viên chụp hình lưu niệm cùng Giảng viên

 

 

Đăng bởi: Nguyễn Thị Thu Hân

[Trở về]

Các tin khác