Bấm vào hình để xem kích thước thật

Cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ Bệnh viện Nhi Đồng 2 lần thứ 6

Ngày đăng:  12/05/2017

 
Lượt xem: 10152

Ngày 11/5/2017 vừa qua, tại Hội trường B Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã diễn ra vòng chung kết  cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ Bệnh viện Nhi Đồng 2 lần thứ 6.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ bệnh viện Nhi Đồng 2 ra đời tạo sân chơi lành mạnh cho các Bác sĩ trẻ. Trải qua 5 năm tổ chức, cuộc thi đã luôn thu hút được sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của toàn thể các Bác sĩ trẻ bệnh viện. Cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ bệnh viện Nhi đồng 2 lần thứ 6 năm 2017 đã được đầu tư hết sức nghiêm túc và có chất lượng. Từ vòng loại với sự tham gia của gần 120 thí sinh trong đó có sự tham gia của các bác sĩ đến từ bệnh viện Nhi đồng Thành phố, Nhi đồng Đồng Nai, bệnh viện Quận 6). Trải qua bài trắc nghiệm kiến thức chuyên môn: nội-ngoại nhi, kiểm soát nhiễm khuẩn, các kiến thức xã hội, lịch sử y khoa và ngoại ngữ, 20 thí sinh có số điểm cao nhất đã bước vào vòng bán kết.

Sau phần thi bán kết cam go, chỉ có 6 thí sinh được chọn vào vòng thi chung kết vào sáng ngày 11/5/2017.

Ở vòng thi chung kết này các thí sinh phải trải qua hai vòng thi là thi thuyết trình chuyên đề và thi tài năng. 6 bác sĩ trong vòng chung kết này không chỉ thể hiện kiến thức chuyên môn vững vàng mà còn có những năng khiếu trong lĩnh vực ca hát, múa, pha chế cocktail….Và cuộc thi đã tìm ra được quán quân là BS Bùi Xuân Mạnh thuộc khoa Tâm Lý, Giải Nhì thuộc về BS Võ Hoài Thương – Khoa Cấp Cứu, Đồng giải ba là BS Lê Trần Ánh Ngân – Khoa Thần Kinh, BS Nguyễn Thụy Ý Nhi – Khoa Cấp Cứu, BS Văn Thị Cẩm Thanh - K.Cấp Cứu, Giải khuyến khích thuộc về BS Vũ Thị Hiệu – Khoa Sơ Sinh

Một số hình ảnh của cuộc thi:

Phần thi tài năng của Bác sị Vũ Thị Hiệu

Phần thi tài năng của Bác sĩ Văn Thị Cẩm Thanh

Phần thi tài năng của bác sĩ Bùi Xuân Mạnh

Quán quân của cuộc thi: Bác sĩ Bùi Xuân Mạnh

Hình ảnh trao giải cho bác Bác sĩ trong vòng thi chung kết

Đăng bởi: Phòng Chỉ Đạo Tuyến

[Trở về]

Các tin khác