Bấm vào hình để xem kích thước thật

Vietnam Airlines cảm ơn bác sĩ cấp cứu cho đoàn khách Nhật bị ngộ độc

Ngày đăng:  20/02/2017

 
Lượt xem: 8643

Vietnam Airlines gửi lời cảm ơn bác sĩ đã tận tình hỗ trợ tổ bay, khám, cấp thuốc cho 34 hành khách Nhật Bản trên chuyến bay VN300.

Vietnam Airlines đã bày tỏ sự biết ơn tới bác Nguyễn Mạnh Tiến (công tác tại bệnh viện Nhi Đồng 2, TP. Hồ Chí Minh), người đã tận tình hỗ trợ tổ bay, thăm khám, cấp thuốc cho từng hành khách Nhật Bản trên chuyến bay VN300 của Vietnam Airlines từ TP. Hồ Chí Minh đến Tokyo (Nhật Bản).

Sáng ngày 2/11 đại diện lãnh đạo Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã trân trọng gửi tranh thư cảm ơn tới bác Nguyễn Mạnh Tiến.

 

 

vietnam airlines cam on bac sy cap cuu cho doan khach nhat bi ngo doc hinh 1

Bác Tiến nhận tranh thư cảm ơn và mô hình máy bay từ Đại diện Vietnam Airlines

tại Osaka (Nhật Bản).

 

Theo đó, đại diện Vietnam Airlines tại Osaka (Nhật Bản) đã thay mặt lãnh đạo Tổng công ty trao tặng tranh thư cảm ơn và mô hình máy bay như một món quà kỷ niệm đặc biệt gửi đến bác sĩ Tiến. Đại diện Vietnam Airlines tại Osaka cũng đã nâng hạng thương gia cho bác trên chuyến bay về Việt Nam ngày hôm nay và mời gia đình bác sĩ vào phòng khách Thương gia.

Khi được hỏi về việc đã giúp đỡ các học sinh trên chuyến bay, bác Tiến rất khiêm tốn và chia sẻ rằng “đó là việc nhỏ và cũng là trách nhiệm của một người bác sĩ”.

 

vietnam airlines cam on bac sy cap cuu cho doan khach nhat bi ngo doc hinh 2

Đại diện Vietnam Airlines tại Osaka  chụp ảnh lưu niệm với vợ chồng bác sĩ Nguyễn Mạnh Tiến

tại sân bay Nhật Bản.

 

Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, Đại diện Vietnam Airlines tại Osaka đã gửi lời cảm ơn sâu sắc, mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của bác sĩ và hân hạnh được phục vụ bác sĩ trên các chuyến bay của Hãng.

Trước đó, trên chuyến bay VN300 của Vietnam Airlines từ TP. Hồ Chí Minh đến Tokyo (Nhật Bản) ngày 28/10, khi được phi hành đoàn thông báo nhiều hành khách gặp vấn đề về sức khỏe ngay khi cất cánh, bác Tiến đã tình nguyện, không ngại khó khăn vất vả, cũng như các điều kiện không thuận tiện về trang thiết bị, không gian… để nhanh chóng thăm khám, cấp thuốc cho từng hành khách trong suốt hơn 5 giờ bay.

Bác đã nhiệt tình hỗ trợ các thành viên tổ bay và các giáo viên Nhật Bản chăm sóc, đảm bảo sức khỏe và động viên hành khách ổn định tâm lý. Nhờ vậy mà chuyến bay đã không phải hạ cánh khẩn cấp, đảm bảo nguyên hành trình, hạn chế tối đa ảnh hưởng đến nhiều hành khách khác./.

 

Nguồn: VOV.VN

http://vov.vn/xa-hoi/vietnam-airlines-cam-on-bac-sy-cap-cuu-cho-doan-khach-nhat-bi-ngo-doc-566232.vov

 

Đăng bởi: Nguyễn Thị Thu Hân

[Trở về]

Các tin khác