Bấm vào hình để xem kích thước thật

Trẻ em 6 tuổi và lớn hơn nên được tầm soát béo phì.

Ngày đăng:  02/11/2016

 
Lượt xem: 7937

Một hướng dẫn mới khẳng định một lần nữa rằng các bác sĩ nên tầm soát béo phì ở trẻ em lớn hơn 6 tuổi và cung cấp cho chúng liệu pháp hành vi để giúp chúng giảm cân nếu cần thiết.

Khuyến cáo dự thảo từ U.S. Preventive Services Task Force (tạm dịch: Đội Đặc nhiệm các dịch vụ dự phòng của Hoa Kỳ) thì cần thiết y như khuyến cáo sau cùng năm 2010, nhưng chỉ rõ thanh thiếu niên để dễ hiểu hơn.

Đội này nói rằng trẻ em và thanh thiếu niên được thấy là béo phì nên được “Can thiệp hành vi tích cực  toàn diện.” Can thiệp như vậy” trải qua ít nhất 26 giờ và có thể bao gồm các phần mà mục tiêu nhắm đến cho cả cha mẹ và đứa trẻ, đưa ra những thông tin về ăn uống có lợi cho sức khỏe và tập luyện an toàn, thảo luận về việc sử dụng kiểm soát tình huống như là hạn chế tiếp cận những thực phẩm hấp dẫn và hạn chế thời gian xem tivi, và bao gồm giám sát hoạt động thể lực.

Khuyến cáo dự thảo được đưa ra cộng đồng cho ý kiến đến ngày 28 tháng 11.

Đội đặc nhiệm là đội độc lập, tình nguyện của các chuyên gia y tế đưa ra những khuyến cáo về những dịch vụ y tế dự phòng như tầm soát, tư vấn và thuốc men.

Đăng bởi: ĐD Liên Kim (theo U.S. Preventive Services Task Force)

[Trở về]

Các tin khác