Bấm vào hình để xem kích thước thật

Hội thi thể dục đồng diễn và đua thuyền rồng

Ngày đăng:  06/03/2016

 
Lượt xem: 6920

Chào mừng kỷ niệm  ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, và Quốc Tế phụ nữ 8/3, Công Đoàn Ngành Y tế tổ chức hội thi thể dục đồng diễn với chủ đề “ Rửa tay”, và đua thuyền rồng vào  2 ngày 5,6/3/2016 tại công viên văn hóa Đầm Sen.

Tham gia thi thể dục đồng diễn có 20 đội  từ các bệnh viện. Với những trang phục, những màn trình diễn thật độc  đáo, ấn tượng, sôi động và đầy trẻ trung nhiệt huyết của nhận viên ngành Y tế đã cổ động cho phong trào rửa tay trong toàn thành phố.

Với 46 đội tham gia thi đua thuyền, các bệnh viện bạn ngày càng có nhiều kinh nghiệm, sức mạnh, đây cũng là một thách thức lớn cho đội Nhi Đồng 2. Nhưng các vận động viên của Nhi Đồng 2 với quyết tâm và nhiệt huyết đã vượt qua tất cả để vào vòng chung kết.

Sáng nay với 4 đội còn lại vào vòng chung kết gồm: BV Nhi Đồng 2, Sài Gòn ITO, BV Trưng Vương 2 đội, đã diễn ra vô cùng quyết liệt. Nhi  Đồng 2 và BV Sài Gòn ITO luôn sát cánh bên nhau, tranh nhau từng centimet một, nhưng khi về gần đến đích thì Nhi Đồng 2 đã bức phá một cách ngoạn mục giành giải vô địch chỉ hơn BV Sài Gòn ITO 1 mũi thuyền. Và lại một lần nữa Nhi Đồng 2 lại giành giải vô địch đua thuyền trong nhiều năm liền.

Kết quả hội thi

  • Giải nhất đua thuyền
  • Giải khuyến khích thể dục đồng diễn
  • Giải cổ động đua thuyền

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đăng bởi: BCH Công đoàn

[Trở về]

Các tin khác