Bấm vào hình để xem kích thước thật

Đảng ủy bệnh viện tiếp xúc với quần chúng cảm tình Đảng năm 2015

Ngày đăng:  24/09/2015

 
Lượt xem: 7100

Vừa qua ngày 24/09/2015, Đảng ủy Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã tổ chức thành công buổi sinh hoạt “Đảng ủy tiếp xúc với quần chúng cảm tình Đảng năm 2015" . Tham dự buổi sinh hoạt có mặt đầy đủ của toàn thể Ban chấp hành Đảng ủy viên Bệnh viện Nhi đồng 2 và toàn thể Đảng viên, quần chúng cảm tình Đảng đến từ 6 chi bộ trực thuộc.

Thông qua buổi sinh hoạt, TS.BS. Hà Mạnh Tuấn (Bí thư Đảng ủy bệnh viện) đã giới thiệu đến tất cả các quần chúng về nghĩa vụ và trách nhiệm cụ thể đã được phân công cho từng đồng chí trong 7 đồng chí thuộc cấp Ủy bệnh viện, đã trình bày về những định hướng hoạt động và phát triển công tác Đảng trong thời gian đến cho từng 6 chi bộ, từng quần chúng ưu tú đang phấn đâú hằng ngày để được xứng đáng đưa vào hàng ngũ của Đảng.

 

Tại buổi sinh hoạt, các quần chúng đã được thông tin thêm về từng cấp chi ủy và chi ủy viên trong 6 chi bộ trực thuộc. Mỗi chi bộ có mục tiêu định hướng rõ ràng và vai trò chính yếu trong việc góp phần thắng lợi chung của mục tiêu Đảng bộ đã đề ra trong thời gian sắp đến. Các Đảng viên và cảm tình Đảng được chia sẽ và trao đổi trực tiếp với cấp Ủy bệnh viện về những tâm tư nguyện vọng xuất phát từ những nhân viên ưu tú đang được các đảng viên theo dõi giúp đỡ trong quá trình kết nạp Đảng. Đảng ủy bệnh viện cũng đã hướng dẫn và cập nhật những thông tin về thủ tục, quy trình, định hướng phấn đấu xứng đáng cho tất cả cảm tình Đảng.

 

Danh sách Ban chấp hành Đảng bộ Bệnh viện Nhi đồng 2 nhiệm kỳ 2015 – 2020 bao gồm các đồng chí:

1.     Hà Mạnh Tuấn                                               Bí thư

2.     Trịnh Hữu Tùng                                              Phó Bí thư

3.     Trương Quang Định

4.     Thái Thanh Thủy

5.     Võ Quốc Bảo

6.     Phạm Ngọc Thạch

7.     Nguyễn Hoàng Phong

Ủy ban kiểm tra:

1.     Trịnh Hữu Tùng                                            Chủ nhiệm 

2.     Phạm Ngọc Thạch                                        Phó Chủ nhiệm

3.     Phạm Lê Thanh Bình                                    Ủy viên

 

Một số hình ảnh diễn ra tại buổi sinh hoạt ngày 24/09/2015:

 

 

 

 

Đăng bởi: CN. Thiên Phước

[Trở về]

Các tin khác