Bấm vào hình để xem kích thước thật

Hội trại truyền thống năm 2015

Ngày đăng:  26/04/2015

 
Lượt xem: 10570

Chào mừng kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2015); nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho tất cả ĐV-TN đang công tác tại bệnh viện. Từ đó, thắt chặt tình đoàn kết, tinh thần thi đua, giao lưu, học hỏi của ĐV-TN. Nâng cao nhận thức của toàn thể ĐV-TN về truyền thống dân tộc và truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

 

Đoàn Thanh niên Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã tổ chức “Hội trại truyền thống năm 2015” cho các bạn Đoàn viên – Thanh niên đang công tác tại Bệnh viện với các chương trình sinh hoạt, hoạt động phong phú và thiết thực:  

 

 

Hình ảnh: Các Đoàn viên – thanh niên chăm chú lắng nghe hướng dẫn viên thuyết minh về Di tích trường Dục Thanh (nơi Bác Hồ từng dừng chân dạy học trước khi ra đi tìm đường cứu nước năm 1911 tại Bến Nhà Rồng)

 

 

 

Hình ảnh: Tham quan Bảo tàng Hồ Chí Minh

 

 

 

Hình ảnh: Cuộc thi tìm hiểu về lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Bác Hồ

 

 

 

Hình ảnh: Các trò chơi đố vui, sinh hoạt tập thể, trò chơi lớn, sinh hoạt lửa trại

 

Tại Hội trại, các trại sinh không chỉ được trải nghiệm các kỹ năng sống và tôi luyện thêm kỹ năng làm việc nhóm mà còn được giao lưu, gắn kết tình bạn, tình đồng nghiệp trong cùng một Bệnh viện. Các trại sinh đều cảm nhận khi tham gia các trò chơi vận động: điều làm nên chiến thắng là tinh thần đoàn kết, là nhiệt huyết tuổi trẻ chứ không phải chỉ năng lực của riêng một cá nhân và phải có lòng kiên nhẫn. Hội trại đã giúp cho sinh viên có những phút thoải mái và vui vẻ sau những ngày làm việc chăm chỉ.

 

 

Đăng bởi: Quỳnh Như

[Trở về]

Các tin khác